Hương Tràm đáp trả tin đồn mang thai trong livestream từ Mỹ

By dvvn thg 7 08, 2021
Trong quá trình giao lưu cùng khán giả Việt Nam thông qua livestream trên Facebook, Hương Tràm vài lần rơi nước mắt khi tâm sự về sản phẩm mới cũng như giải thích về tin đồn mang thai.

Sau buổi họp báo ra mắt MV Đong tình tại Mỹ, Hương Tràm đã có buổi giao lưu với khán giả Việt Nam thông qua livestream. Nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi được trò chuyện với những người yêu mến mình về sản phẩm âm nhạc này. Bên cạnh đó, cô cũng giải thích rõ ràng về tin đồn mang thai trong thời gian vừa qua.

Hương Tràm đáp trả tin đồn mang thai trong livestream từ Mỹ - ảnh 1

Trong livestream, Hương Tràm cho biết trong 2 năm ở Mỹ cô học được nhiều thứ, tiếp xúc với nhiều tầng xã hội nên có góc nhìn đa chiều về tình yêu, chính điều này giúp cô hình thành được kịch bản của MV Đong tình. Bên cạnh đó, giọng ca Em gái mưa còn cho biết việc trao đổi với nhạc sĩ Tú Dưa giữa Mỹ và Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm này là một điều rất khó khăn. Ngoài ra, cô còn dành sự biết ơn cho ê-kíp sản xuất vì trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp mà vẫn sản xuất được một MV chất lượng. Theo nữ ca sĩ, ca khúc là một thông điệp ý nghĩa về tình yêu không phân biệt giới tính. Cô cố tình để kết thúc mở để mỗi người tự có câu trả lời cho riêng mình.

Hương Tràm đáp trả tin đồn mang thai trong livestream từ Mỹ - ảnh 2

Bên cạnh việc giới thiệu về "đứa con tinh thần", Hương Tràm còn khẳng định sản phẩm này như một lời đính chính nhằm đập tan những tin đồn xoay quanh cô trong suốt thời gian vừa qua. "Đôi khi các bạn cư dân mạng cũng đưa lên những tin đồn, nhưng nhiều khi mình không đáp trả một lần hay im lặng để tập trung vào công việc học tập thì mọi người cứ nghĩ đó là thật. Thành ra Tràm không thích giải thích bằng từ ngữ hay các dòng trạng thái, tôi muốn dùng sản phẩm của mình để giải thích tất cả tin đồn". Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết bản thân đã quen với các tin đồn trong showbiz cũng như tự tin rằng khán giả sẽ hiểu cho mình.

Hương Tràm đáp trả tin đồn mang thai trong livestream từ Mỹ - ảnh 3

Song song đó, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa còn tâm sự rằng nếu cô có tình yêu thì chắc chắn sẽ thông báo với truyền thông thay vì giấu giếm. Hương Tràm trải lòng: "Là một người con gái, một người phụ nữ Việt Nam, nếu được sống trong một thứ tình yêu vô điều kiện, đó là được làm mẹ hay được một người đàn ông yêu thương mình, trân trọng nghề nghiệp và trái tim nghệ sĩ của mình thì đó là điều vô cùng hạnh phúc. Nếu như có một ngày Hương Tràm được sống trong hai thứ tình yêu vô điều kiện ấy, chắc chắn Tràm sẽ vui vẻ chia sẻ với fan và các anh chị em báo chí truyền thông chứ không có gì phải giấu cả. Đối với Tràm, những cặp đôi như anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, họ là những cặp tiền bối thành công về sự nghiệp và gia đình mà ai cũng ngưỡng mộ. Nếu như một ngày Tràm được sống trong niềm hạnh phúc như thế, Tràm chắc chắc sẽ chia sẻ với khán giả yêu thương mình". Ngoài ra, cô gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương và luôn tin tưởng mình dù cô không hoạt động ở Việt Nam.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.