Hương Tràm khoe giọng mừng sinh nhật đầu tiên ở Mỹ

By dvvn thg 5 18, 2020
Hương Tràm thể hiện ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" mừng sinh nhật và tri ân khán giả khi cô đón chào tuổi mới. Nữ ca sĩ tâm sự cô không tổ chức tiệc để tránh dịch bệnh.

Sau gần một năm trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, học nhảy… Hương Tràm không quên tình yêu cho âm nhạc. Ngoài việc thỉnh thoảng tham gia những show diễn giúp trang trải thêm cho cuộc sống cũng như chi phí học đắt đỏ xứ Cờ hoa, cô cũng ra mắt hai sản phẩm Chúng ta không có sau này, Vì sao anh cố giấu dành tặng khán giả.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật 25 tuổi, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ. Bài hát được giọng ca sinh năm 1995 thể hiện bằng chất giọng cảm xúc, da diết và nhiều tự sự. “Bản này nghe thật sự da diết, cảm được cái đau trong từng câu hát”, “Đang đêm nghe chị hát xong không ngủ được, trong người cứ thấy nhức nhối, buồn bực khó tả, nghe thấm quá”, khán giả đồng cảm với giọng hát Hương Tràm.


Chia sẻ thêm về sinh nhật đầu tiên tại Mỹ, Hương Tràm cho biết: “Hành trình khám phá bản thân của tôi chưa bao giờ dừng lại. Mỗi thời điểm chúng ta lại có câu trả lời khác nhau cho câu hỏi: Mình là ai? Hôm qua bước trên đôi giày hiệu, ngày hôm nay là dép xỏ ngón và ngày mai Tràm lại được chạy trên đôi chân trần. Không quan trọng, nếu mọi chuyện đều được an định sẵn thì không có vinh quang”.

Trước những ý kiến cho rằng Hương Tràm không giữ được danh tiếng như xưa khi đi du học, nữ ca sĩ tâm sự: “Gác bỏ mọi thứ, trở về vạch xuất phát để sống ở vùng đất mới không phải dễ dàng và đặc biệt là với Tràm. Có lẽ bây giờ chỉ cần có người lắng nghe thì với tôi đã là hạnh phúc. Tôi đã sống với tuổi 25 đa sầu đa cảm, mong manh và rải buồn vui trên những đại lộ, những vùng đất xa xăm hơn”.


“Năm nay tôi không có kế hoạch gì, ngày này năm trước tôi đón sinh nhật cùng gia đình và hàng trăm người hâm mộ. Còn năm nay tôi chỉ nấu cơm đơn giản và hướng về gia đình. Hiện tại tôi ở cùng gia đình của chị gái quen bên Mỹ và đây xem như gia đình thứ 2 của tôi. Tôi cũng tránh dịch nên chỉ ở nhà chứ không tổ chức tiệc tùng”, cô nói thêm.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ với người hâm mộ về sinh nhật: “Ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, ngày tôi sinh ra và được mang trong mình cái tên thật đẹp. 25 năm tôi đi vẫn chưa khôn tuệ hết những gì bố đã kỳ vọng khi cho tôi cái tên đặc biệt này. Và cũng là lần đầu Tràm muốn gửi lời cảm tạ tới nhà thơ Hoài Vũ, cố nhạc sĩ Thuận Yến. Nhờ tác phẩm của hai ông Đi trong Hương Tràm, cha con thành công và con được sinh ra với hình hài này cùng cái tên con mang trong mình đầy trân trọng".

“Cảm ơn hai người nhạc sĩ đã dệt cho con một tấm áo choàng thật đẹp, thơm hương đồng gió nội miền Nam - Hương Tràm. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp nhất từ khắp mọi nơi, có đi xa mới biết tình yêu và nỗi nhớ lớn đến nhường nào”, cô viết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.