Hương Tràm một mình ở Mỹ: ‘Cơm áo gạo tiền khiến tôi quên mình là nghệ sĩ’

By dvvn thg 9 06, 2020
Sau MV Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục đón tin vui khi MV Duyên mình lỡ đạt 100 triệu view. Đáng chú ý, cô còn gây xúc động khi chia sẻ cuộc sống tại Mỹ.

Hương Tràm luôn được nhắc đến là một tài năng trẻ tuổi của V-pop khi sở hữu giọng ca nội lực và sự thông minh trong việc đầu tư các sản phẩm nhạc. Bằng chứng là nữ nghệ sĩ đã mang đến hàng loạt bản hit đình đám như: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn,… Đáng chú ý, với live show Hộp thư số 1, Hương Tràm đã khẳng định dấu ấn và màu sắc riêng trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, cô quyết định tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc của mình để sang Mỹ du học trong sự tiếc nuối của khán giả. Hương Tràm cho biết, cô mong muốn học tập và đổi mới chính mình. Chính kiến thức và trải nghiệm là nền tảng cơ bản để giúp cô trưởng thành trên bước đường tương lai. Tuy nhiên, dù Hương Tràm không còn xuất hiện thường xuyên, nhưng công chúng vẫn âm thầm theo dõi và ủng hộ cô với những bản hit quen thuộc.

Hương Tràm một mình ở Mỹ: ‘Cơm áo gạo tiền khiến tôi quên mình là nghệ sĩ’ - ảnh 1

Cũng từ sự ủng hộ của khán giả, MV Duyên mình lỡ của cô chính thức cán mốc 100 triệu view. Đây là thành công tiếp nối của Hương Tràm sau MV Em gái mưa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Âm nhạc là không biên giới, và chưa bao giờ các bạn làm Tràm cảm thấy khoảng cách của chúng ta lại gần đến thế này, hơi ấm như chúng ta đang ở bên cạnh nhau vậy! Có lẽ có 100 triệu view này thì Tràm mới dám bước ra ngoài cắt tóc, uốn xoăn lại để xinh xắn gặp mọi người. Và nếu không có niềm vui từ Duyên mình lỡ, Hương Tràm cũng sẽ quên việc phải make-up nhẹ nhàng và xuất hiện chỉn chu trước màn hình nói chuyện với mọi người ra sao. Vì ở nhà chống dịch Covid-19, cơm áo gạo tiền của đời sống sinh viên khiến mình quên... mình cũng là một nghệ sĩ”.

Hương Tràm một mình ở Mỹ: ‘Cơm áo gạo tiền khiến tôi quên mình là nghệ sĩ’ - ảnh 2

Bên cạnh đó, thay vì tận hưởng niềm vui giống như lần trước của Em gái mưa bên người hâm mộ và bạn bè. Hương Tràm đón tiệc mừng đầu tiên trong đời chỉ có một mình ở nhà thuê bên Mỹ. Cô cho biết: “Tràm cũng đã lâu rồi không bao giờ làm một điều gì đó điên rồ vì luôn dặn bản thân xa các bạn và gia đình thì phải giữ gìn sức khoẻ... Nhưng đêm nay, Tràm sẽ bước ra khỏi vùng an toàn một chút và các bạn hãy cùng Tràm làm điều này nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã bỏ 9 phút quý giá để ủng hộ cho những MV siêu dài của Tràm, cả Em gái mưa và Duyên mình lỡ, cảm ơn vì đã yêu câu chuyện âm nhạc của chúng tôi".

Trước sự việc, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cũng vui mừng chia sẻ thành công này: “Duyên mình lỡ là một góc nhìn về những trăn trở của tuổi trẻ, những chọn lựa buộc người ta trưởng thành hơn. Sản phẩm này được thực hiện với sự góp sức của ê-kíp gần 100 người. Cảm ơn sự ủng hộ của quý khán giả dành cho Duyên mình lỡ trong 2 năm qua, cảm ơn FC Hương Tràm. Mấy ngày vừa qua mọi người đồng lòng quay lại tạo nên thành quả này thật sự rất xúc động”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.