​Huỳnh Anh nói gì trước nghi vấn lộ ảnh nóng

By dvvn
Trả lời Zing.vn chiều 18/7, Huỳnh Anh cho biết anh "đang quay chương trình" và "chưa biết nói gì" về những bức ảnh khỏa thân đang lan truyền trên mạng và được cho là của anh.
Chiều 18/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khỏa thân của một người đàn ông có nước da trắng và nụ cười tươi được cho là giống với diễn viên Huỳnh Anh. Những tài khoản đăng tải hình ảnh khẳng định đây chính là Huỳnh Anh.
Trong các bức ảnh, gương mặt người chụp và cũng là nhân vật chính không rõ ràng, bị cắt gần hết mặt hoặc quá tối nhưng khóe miệng cười tươi rói trông giống Huỳnh Anh. Hơn nữa, nước da trắng và thân hình cũng được cho là có nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên.


Huỳnh Anh và bức ảnh khỏa thân đang lan tràn trên mạng - được cho là của nam diễn viên.

Chiều 18/7, Zing.vn liên lạc với Huỳnh Anh. Khi được hỏi những bức ảnh có phải là của anh hay không, nam diễn viên phản hồi ngắn gọn: "Tôi đang quay dở một chương trình, hiện giờ vẫn chưa xong nên chưa thể trả lời vào lúc này".
Về ảnh hưởng của thông tin này đến công việc của anh, Huỳnh Anh nói: "Tôi cũng chưa biết trả lời như thế nào".

Đây là vụ lùm xùm thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tuần về nam diễn viên Cả một đời ân oán. Cách đây ít ngày, anh mới trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị diễn viên đàn chị Việt Hương công khai tố cáo bỏ quay, làm 100 người phải chờ đợi và gọi 78 cuộc điện thoại không nhắc máy.

Vụ việc này khiến hình ảnh của Huỳnh Anh xấu đi trong mắt công chúng. Nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi qua tài khoản cá nhân nhưng nhà sản xuất chương trình tuyên bố không tha thứ và sẽ không làm việc với Huỳnh Anh trong tương lai.


Huỳnh Anh khoe hình thể trong một chương trình biểu diễn trước đây. Ảnh: FBNV.

Huỳnh Anh sinh năm 1992, là diễn viên kiêm ca sĩ. Sinh ra ở Hà Nội, hiện anh sống và hoạt động chính ở TP.HCM. Nổi tiếng từ khi còn ở tuổi thiếu niên vì ngoại hình hot boy, Huỳnh Anh đến với showbiz thông qua công việc người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ.

Anh từng đóng các phim: Bi, đừng sợ, Bộ tứ 10A8, Trái tim kiêu hãnh, Cầu vồng tình yêu, Dành cho tháng 6, Thiên sứ 99... và mới nhất là Cả một đời ân oán.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.