Huỳnh Anh: 'Trước Phương, tôi yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai'

By dvvn thg 4 12, 2021
Nam diễn viên khẳng định yêu Bạch Lan Phương là điều không dễ dàng. Anh xác định bản thân phải đủ vững chắc, kiên nhẫn để bạn gái có niềm tin.

Huỳnh Anh cho biết khi gắn bó với bạn gái, anh không bận tâm quá nhiều về những tin đồn, bình luận. Nam diễn viên khẳng định yêu một người phụ nữ lớn hơn tuổi, từng đổ vỡ là điều không dễ dàng. Anh xác định bản thân phải đủ vững chắc, kiên nhẫn để bạn gái tựa vào và có niềm tin.

"Tôi yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy trải qua. Cô ấy cho tôi cảm giác mình là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khi như tôi là một phần của họ. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau", anh nói về lý do muốn kết hôn với bạn gái hiện tại.

Huynh Anh va ban gai anh 1

Từ khi hẹn hò và quyết định cầu hôn MC Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh vướng nhiều ồn ào. Nhiều người nghi ngờ anh quen bạn gái hơn 6 tuổi vì gia cảnh của cô. Một số nguồn tin cho hay bạn gái anh là hậu duệ của doanh nhân giàu có hàng đầu Việt Nam một thời, ông Bạch Thái Bưởi.

Phản ứng trước những nghi vấn, Huỳnh Anh giải thích: "Ngày tôi cầu hôn cô ấy, lãnh đạo của một công ty có nói với tôi rằng Bạch Lan Phương là hậu duệ của ông Bạch Thái Bưởi, một trong những người giàu nhất Việt Nam, ông tổ ngành hàng hải.

Huynh Anh va ban gai anh 2

Tôi ngây thơ tin nhưng Phương xác nhận là không phải. Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng không giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này. Chúng tôi đều phải tự thân cố gắng".

"Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi", anh nói thêm.

Công khai mối quan hệ vào cuối tháng 11/2020, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. Hiện tại, Lan Phương làm kinh doanh tại Hà Nội. Cô đã có một con gái, hai mẹ con thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.