Huỳnh Anh xấu hổ khi bị tố làm việc vô trách nhiệm

By dvvn
Huỳnh Anh thừa nhận bản thân thấy xấu hổ và đã có một bài học đáng buồn cho sự nghiệp của mình.

Huỳnh Anh thừa nhận bản thân thấy xấu hổ khi bị tố làm việc vô trách nhiệm

Sau lùm xùm bị tố làm việc vô trách nhiệm, trên fanpage chính thức của mình, diễn viên Huỳnh Anh vừa lên tiếng xin lỗi êkip vì anh mà bị ảnh hưởng tới công việc. Huỳnh Anh cho biết, để xảy ra sự cố này đối với anh là một điều thật xấu hổ và là bài học đáng buồn cho sự nghiệp của mình.

"Thời gian vừa qua có rất nhiều biến cố và khó khăn khi phải loay hoay tự xoay sở một mình, mất điện thoại rồi, ốm vặt đủ kiểu. Nhưng tiên trách kỷ, hậu cũng phải trách kỷ. Thất bại hay lỗi lầm đều là do bản thân và bản thân phải chịu trách nghiệm. Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong êkip, các bậc đàn anh đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời với Huỳnh Anh tham gia gameshow này", Huỳnh Anh viết.



Nam diễn viên hứa sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa. Ngoài ra, Huỳnh Anh cũng cho biết thêm, anh sẽ bắt đầu làm việc với êkip mới của mình để ra kế hoạch khi có bất kì điều gì sơ xuất xảy ra, tránh những trường hợp có thể làm liên luỵ tới tập thể.

"Cám ơn rất nhiều những người bạn, khán giả vẫn đang đặt niềm tin vào Huỳnh Anh. Tôi không hề muốn để các bạn phải thất vọng thêm một lần nào nữa. Sẽ cố gắng hết sức", nam diễn viên nhấn mạnh.

Ngày 14/7, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream và bức xúc nói về việc một diễn viên điện ảnh trẻ có tên Anh đã khiến cô và ê-kíp hơn 100 người đã phải đợi hơn hai tiếng đồng hồ. Êkip đã gọi đến 78 cuộc gọi nhưng diễn viên này không bắt máy, cũng không để lại tin nhắn nào.

Dù không tiết lộ danh tính chính thức nhưng nhiều người đã suy đoán người mà Việt Hương đang nhắc tới là diễn viên Huỳnh Anh. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận và giải thích, anh bị sốt và phải nhập viện đột ngột nên không mang theo điện thoại.



Đây không phải lần đầu Huỳnh Anh bị tố làm việc vô trách nhiệm. Năm 2017, đại diện một đơn vị truyền thông đã bày tỏ sự bức xúc khi Huỳnh Anh đã nhận lời tham gia buổi livestream nhưng rồi lại không xuất hiện, cũng không báo trước. Lý do mà nam ca sĩ đưa ra là vì trước đó, anh có cảnh quay dầm mưa cả đêm nên đến sáng bị sốt cao và mê man.

Theo Baogiaothong
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.