Huỳnh Đông, Ái Châu - tình yêu sóng gió

By dvvn thg 2 06, 2020
Vợ chồng Huỳnh Đông, Ái Châu được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết để có hạnh phúc hiện tại, hai người đã trải qua nhiều sóng gió.

Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau hợp tác một bộ phim vào năm 2011. Một năm sau đó, bộ đôi công khai chuyện tình yêu khi nam diễn viên điển trai tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nam diễn viên là cái tên quen mặt đối với khán giả miền Nam trong nhiều bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Gọi giấc mơ về, Thủ lĩnh thẻ bài... Ái Châu khi ấy là người đẹp từng giành giải á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt thanh tú, làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Á hậu từng thử sức ở vai trò diễn viên, người mẫu.


Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện giải trí. Hai người thể hiện những cử chỉ tình cảm trước ống kính phóng viên. Năm 2014, diễn viên Huỳnh Đông và người mẫu Ái Châu bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Tiệc đính hôn của cả hai chỉ được khán giả biết đến thông qua những bức ảnh các khách mời đăng tải trên mạng xã hội.


Chuyện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào của bộ đôi khiến khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Huỳnh Đông lại là người kiệm lời, hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư trước báo giới. Anh cho biết: "Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ vốn được chú ý. Một số người thích thú và thoải mái với việc này nên họ sẵn sàng làm đám cưới thật đặc biệt. Ngược lại, có những nghệ sĩ cảm thấy ngột ngạt trước sự quan tâm quá mức. Tôi thuộc nhóm thứ hai, không thích phơi bày chuyện riêng tư quá nhiều, quan trọng là sống được với nhau đến răng long đầu bạc".


Trong khoảng thời gian dài gắn bó, chính sự mộc mạc, chân thành của chàng trai Gọi giấc mơ về đã nhiều lần làm Ái Châu cảm động. Nhận xét về bạn trai, chân dài sinh năm 1987 cho biết Huỳnh Đông là người không thuộc típ lãng mạn nhưng luôn lo lắng và chăm sóc cô bằng những việc làm cụ thể. Dù bận rộn với lịch quay phim, công việc nhưng anh dành nhiều thời gian để ở bên bạn gái.


Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2015. Trong ngày vui, nam diễn viên khóc nức nở khi nói lời cảm ơn cha mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục anh cũng như Ái Châu. Cặp đôi đến với nhau nhờ có sự ủng hộ, vun đắp tình cảm của hai bên gia đình. Ái Châu cũng bật khóc vì xúc động trước sự chân thành, tình cảm của chồng.


Theo tiết lộ của Ái Châu, trước khi đám cưới diễn ra, cô đã viết một bức tâm thư để gửi gắm đến người chồng tương lai. Trong thư, cô nhắn nhủ: "Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa, nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt, thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh nhé".


Từ khi kết hôn, sinh con, Ái Châu rời xa showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Cuộc hôn nhân của Huỳnh Đông và người đẹp sinh năm 1987 được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.


Huỳnh Đông cũng hạn chế nhận phim. Anh cảm thấy ánh hào quang của nghề rất phù phiếm và muốn tìm kiếm niềm vui mới sau ống kính máy quay. Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng chia sẻ anh rất mãn nguyện đối với mái ấm hiện tại của mình khi ở bên cạnh người vợ xinh đẹp, biết thông cảm và luôn ủng hộ mọi việc mà chồng làm. Huỳnh Đông khẳng định vợ chồng anh sống với nhau khá hòa thuận, gần như là không có một mâu thuẫn gì từ khi cưới.


Tuy nhiên, trong một chương trình gần đây, Ái Châu tiết lộ cô từng trải qua thời gian suy sụp, mất phương hướng khi xuất hiện người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của mình. "Có lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng, ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn về tận nhà", cựu á hậu chia sẻ. Huỳnh Đông cũng cho biết ở thời điểm đó, anh từng nghĩ mình đã hết duyên nợ với Ái Châu. Sau nhiều lần sóng gió, cô và chồng cùng nhau ngồi lại, tìm cách nói chuyện và tha thứ cho nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.