Huỳnh Hồng Loan: Sau chuyện tình đã qua, tôi thấy mình nên kín đáo khi yêu

By dvvn thg 2 26, 2021
Trước thềm năm mới, Huỳnh Hồng Loan có dịp chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê diễn xuất cũng như những dự định cho tương lai.

Nhìn lại năm 2020, Huỳnh Hồng Loan tự hào khi làm được nhiều dự định như mua nhà mới, góp mặt trong một dự án phim của VTV. Theo cô, mặc dù gặp khó khăn về mặt thời gian do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song nữ diễn viên vẫn hài lòng vì được khán giả yêu thương, độ phủ sóng rộng rãi hơn. Cuối năm, người đẹp sinh năm 1994 phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh và đạt được một số thành quả bước đầu. "Tôi không tiếc nuối điều gì cả. Chỉ là 2020 sẽ khó khăn với tôi và tất cả mọi người về chuyện công việc vì bị cắt quãng, tốn nhiều thời gian. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi thấy mình thay đổi nhiều. Sau một năm, tôi suy nghĩ và phát triển thêm một mảng khác mà bản thân cảm thấy phù hợp để đi đường dài. Tôi không gặp khó khăn về tài chính mà lại thấy mình còn buôn bán được trong dịp cuối năm. Cho nên đối với tôi, đó là một may mắn của mình", cô tâm sự.

Nhìn lại hình ảnh của bản thân lúc mới vào nghề, Huỳnh Hồng Loan thấy trước đây, cô không diễn tinh tế như hiện tại. Cụ thể, lúc đó người đẹp chủ yếu diễn theo bản năng, thiếu đi chiều sâu trong nhân vật. Cô khẳng định nếu được làm lại sẽ hoàn thành vai tốt hơn. "Tôi nghĩ rằng vấn đề là ở thời gian thôi. Những ngày đầu mới theo đoàn, mấy anh chị trong nghề dạy tôi thêm về kỹ năng diễn xuất. Cái gì tôi không biết thì anh chị sẽ hướng dẫn tận tình để vai được tốt hơn. Tôi học được sự khiêm tốn của các nghệ sĩ lớn và phải luôn cố gắng trong công việc thì mới có thể thành công được", nữ chính Âm thầm bên em bộc bạch.

Huỳnh Hồng Loan: Sau chuyện tình đã qua, tôi thấy mình nên kín đáo khi yêu - ảnh 1

Theo Huỳnh Hồng Loan, vai nữ chính trong Âm thầm bên em là dự án giúp cô được nhiều khán giả yêu mến hơn. Thậm chí bây giờ khi nhắc đến người đẹp sinh năm 1994, nhiều người vẫn gọi cô với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng M-TP". Song nữ diễn viên không chạnh lòng vì điều này. Cô bày tỏ: "Mọi người phải yêu mến vai diễn đó mới gọi như vậy. Tôi xem đây là thành công của một diễn viên khi có một vai để mọi người nhớ đến. Đúng là vai này là một cái đà để tôi tiến lên. Nhưng nếu như tôi không cố gắng, không có khả năng thì tôi không thể tồn tại đến hôm nay. Vì đâu phải chỉ có mình tôi mới có thể đóng MV của Sơn Tùng M-TP đâu, còn rất nhiều bạn. Nhưng không phải ai cũng có thể theo đuổi nghề diễn viên như tôi". Đồng thời, người đẹp nói thêm vai diễn cô yêu thích nhất tính đến hiện tại là Vân trong Tình khúc bạch dương. "Đó là lần đầu tiên tôi đi Nga đóng phim, có nhiều kỷ niệm khó quên lắm", cô cho hay.

Huỳnh Hồng Loan: Sau chuyện tình đã qua, tôi thấy mình nên kín đáo khi yêu - ảnh 2

Nữ diễn viên tiết lộ so với thời điểm mới vào nghề, cát sê hiện tại của cô cũng thay đổi đáng kể bởi "theo năm tháng, mức lương của mỗi người cũng khác mà, huống chi là vai diễn". Thời mới theo đuổi nghệ thuật, cô đóng phim sitcom với thu nhập vài trăm ngàn một tập. Đối với người đẹp sinh năm 1994, sinh viên mới ra trường thì mức thù lao như vậy là ổn. "Tôi là người sống tiết kiệm, thậm chí không tiêu gì cả. Tôi đóng phim từ sáng đến tối rồi về ngủ, có dùng gì đâu. Thời gian đó, tôi chủ yếu đóng tiền nhà thôi, còn sáng trưa thì ăn cơm của đoàn phim. Đến năm 2016, tôi mua chiếc ô tô đầu tiên với giá 600 triệu đồng bằng hình thức trả góp. Sau đó, tôi bước sang kinh doanh bất động sản, đến năm 2017 thì mua căn nhà đầu tiên. Tôi thấy mình may mắn bởi lớp tôi không phải ai ra trường cũng được như vậy", cô kể về hành trình nỗ lực của bản thân.

Trước đây, thông tin diễn viên phim truyền hình có cát sê bèo bọt, không đủ sống từng khiến nhiều người quan tâm. Huỳnh Hồng Loan cho biết điều đó phụ thuộc vào vai diễn và cách chi tiêu của từn người. Cô nêu quan điểm: "Nếu nói đóng vai chính mà không đủ sống thì cũng không hẳn. Vì nếu mình tiêu quá nhiều thì tất nhiên làm cái gì cũng không đủ. Còn nếu như tiết kiệm, không phung phí cho đồ hiệu thì cuộc sống vẫn ổn, bình thường. Nếu nói không đủ sống thì không đúng, còn nói quá giàu thì cũng không được. Mọi người hỏi rằng tại sao tôi có thể mua nhà, mua xe, bởi nó không phải chỉ đến từ công việc diễn viên. Công việc kinh doanh mới mang lại nguồn lợi nhuận nhiều cho tôi. Đến bây giờ, nếu nói không quan tâm chuyện cát sê là nói dối. Nhưng hiện tại, tôi không còn phải chạy theo “cơm áo gạo tiền" nữa mà chỉ cần chất lượng thôi. Phải đọc một kịch bản hay thì tôi mới nhận lời".

Hiện tại, người đẹp mong muốn được giao vai phản diện, có nội tâm phức tạp để bản thân thử sức. Cô cho biết những nhân vật có tính cách hiền lành, hay khóc đã được đảm nhận nhiều. Khi được hỏi về việc ngoại hình có phải là rào cản để nhận vai ác, cô bày tỏ: "Tại vì đạo diễn chưa nhìn nhận ra tôi thôi. Nếu ai xem phim Tiệm ăn dì ghẻ cũng sẽ thấy rằng vai Cúc không hiền lắm đâu. Những người chơi thân với tôi sẽ biết tính cách của tôi không phải như vẻ bề ngoài. Tức là tôi có thể phá cách ra. Nhìn lại, tôi thấy hạn chế nhất là chưa có nhiều vai diễn đột phá, mọi thứ vẫn đang bị một màu. Trong năm tiếp theo, tôi mong sẽ được nhận những kịch bản hay để bản thân phá cách, làm được nhiều thứ hơn".

Huỳnh Hồng Loan: Sau chuyện tình đã qua, tôi thấy mình nên kín đáo khi yêu - ảnh 3

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Huỳnh Hồng Loan cho biết ngoài diễn viên, cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Những ngày cuối năm, cô bận bịu hơn với công việc. Còn về chuyện tình cảm, hiện tại người đẹp vẫn một mình. Cô tâm sự: "Chắc là chưa có duyên gì hết thì thôi vẫn độc thân vui vẻ. Nếu như không có bạn trai, tôi sẽ có những người bạn thân thiết để tâm sự, chia sẻ. Còn có người yêu rồi thì lại hạnh phúc hơn. Lúc yêu thì sẽ có những người “đập đầu vô tường", nhưng tôi thì cũng có lý trí trong đó nên không đến mức như vậy. Khi yêu ai, đến giây phút nào đó, nếu thấy mình cố gắng nhưng không có kết quả đẹp thì tôi dừng lại chứ không mù quáng níu kéo".

Người đẹp cho biết trong tình yêu, cô thường bị bạn trai ghen vì tính chất công việc tiếp xúc với nhiều người. Thế nên, khi quen ai đó, cô sẽ hỏi họ rằng có chấp nhận việc cô tham gia đóng phim hay không. Giải thích về điều này, diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ nói: "Tôi không muốn khi yêu nhau lâu rồi, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ chuyện ghen tuông. Những người không chấp nhận công việc của mình thì sẽ không thể đi với mình lâu dài được. Nguyên tắc trong chuyện tình cảm của tôi là chung thủy, quan tâm và phải chiều tôi".

Huỳnh Hồng Loan: Sau chuyện tình đã qua, tôi thấy mình nên kín đáo khi yêu - ảnh 4

Khi được hỏi có đặt nặng chuyện tài chính khi yêu, Huỳnh Hồng Loan thẳng thắn: "Không phải là nặng, nhưng nó là yếu tố cần. Trong tình yêu, bạn trai phải là người tôi nể nang từ cách sống, công việc, tài chính,... để khi có bất cứ chuyện gì tôi cũng có thể dựa vào. Tôi không bao giờ cho một con số nhất định về tài khoản mà bạn trai đang có, miễn sao người này giỏi hơn, tài chính cũng hơn tôi là được. Bởi tôi không thể thích người kém hơn mình. Tôi thấy không riêng gì nghệ sĩ mà một cô gái bình thường ngoài kia cũng mong muốn có người bạn trai giàu và giỏi, để xứng đôi vừa lứa. Bây giờ kêu quen một người nghèo hơn rồi nuôi người đó thì không đúng".

Sau những chuyện tình đã qua, Huỳnh Hồng Loan rút ra bài học là kín đáo là cách tốt nhất để giữ vững một tình yêu. Cô cho rằng nghệ sĩ khi công khai bị áp lực dư luận rất nhiều. "Tôi cũng là một người khá kín, không có nhu cầu phô trương chuyện đời tư. Khi có một câu chuyện nào đó, tôi thấy hơi phức tạp vì bị soi mói nhiều. Mọi người bắt đầu nói ra, nói vô nên tôi không vui. Tình yêu phải bình yên thì mới vui được. Thời gian bị phản ứng vì chuyện tình cũ, nếu nói tôi stress thì không hẳn, nhưng tôi không vui. Sau câu chuyện đó lại có những hệ luỵ khác. Ví dụ như một câu nói đơn giản, một quan điểm sống của tôi nhưng mọi người lại thổi phồng, dẫn câu chuyện đi quá xa khiến tôi phải nhận lấy những ý kiến trái chiều. Điều đó làm tôi hơi mệt", người đẹp nói.

Huỳnh Hồng Loan không bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Cô nghĩ độ tuổi đẹp nhất để lập gia đình là năm 30 tuổi. "Nhưng tốt nhất là đừng nói trước. Tình yêu nên tới đâu hay tới đó. Nếu như người ấy phù hợp với mình ở nhiều yếu tố, mà người ta cũng hỏi cưới mình thì mình cưới thôi. Còn nếu đặt mục tiêu xong đến lúc đó lại ế thì kỳ (cười). Tôi cũng chưa từng yêu người trong nghề. Đó không phải là nguyên tắc mà vì chưa có ai là gu của tôi. Tôi luôn rõ ràng giữa công việc và đời tư, nên chưa yêu ai trong nghề cả", người đẹp tâm sự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.