Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh trở lại là bạn bè sau 3 tháng tìm hiểu

By dvvn thg 4 19, 2020
Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh hủy theo dõi nhau trên Instagram, nghi vấn đã chia tay. Cầu thủ cho biết anh và Hồng Loan hiện chỉ là bạn bè.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa diễn viên Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh nhận được sự chú ý. Họ liên tục đăng ảnh, bình luận dưới bài viết của nhau, thậm chí cùng nhau thực hiện video nhảy theo vũ điệu rửa tay. Khi đó, trả lời về mối quan hệ với đàn em, Huỳnh Hồng Loan cho biết họ đang trong giai đoạn tìm hiểu từ dịp Tết.

Tuy nhiên, mới đây, khán giả phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram. Đặc biệt, Tiến Linh đăng một bài viết: "Quãng thời gian đó thật đẹp. Thank you for everything!". Nhiều ý kiến cho rằng cả hai rạn nứt sau thời gian tìm hiểu. Gần đây, họ cũng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.


Phóng viên liên hệ với Huỳnh Hồng Loan. "Chúng tôi giờ là bạn bè. Tôi cũng muốn chia sẻ thêm về chuyện này nữa". Trong khi đó, cầu thủ Tiến Linh cho biết anh và nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè như trước. Cầu thủ cho rằng việc không theo dõi trên mạng xã hội không quan trọng và không liên quan đến mối quan hệ giữa anh và đàn chị. “Hiện tại chúng tôi vẫn là bạn bè”, Tiến Linh nói.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, cô được chú ý sau khi xuất hiện trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP.

Diễn viên 26 tuổi cho biết cầu thủ sinh năm 1997 chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết nguyên đán. Cả hai cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

“Những ngày vừa qua, tôi biết mọi người hết sức quan tâm tới vấn đề đó. Mọi người phản ứng rất tích cực. Tôi cảm thấy vui nhưng cũng khó xử bởi 2 đứa hiện tại là bạn bè và đồng hương. Hai đứa chơi chung với nhau và chuyện tương lai thì khó có thể nói trước”, cô nói trong chia sẻ trước đó.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.