Huỳnh Lập khẳng định không đi lên bằng 'gạch đá'

By dvvn thg 4 16, 2021
Huỳnh Lập thấy buồn khi nhận những phản hồi tiêu cực của khán giả về sản phẩm của mình. Anh khẳng định bản thân không đi lên bằng 'gạch đá'.

Tập 12 Cơ hội đổi đời ghi hình tại Hậu Giang lên sóng trên kênh HTV7 với sự góp mặt của ba khách mời là diễn viên Huỳnh Lập, ca sĩ Phương Mỹ Chi và vận động viên đua xe đạp Nguyễn Thị Thật.

Huỳnh Lập tiết lộ bản thân rất thích tham gia những chương trình mang tính chất thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo. Anh tâm sự: “Thực ra, đây không phải là lần đầu Lập tham gia những chương trình có ý nghĩa nhân văn như thế này. Trước đó, Lập cũng cùng nghệ sĩ Việt Hương và anh Đại Nghĩa tham gia vào những hoạt động thiện nguyện. Nhưng nói gì thì nói, Lập được góp mặt trong chương trình lần này, bản thân rất lấy làm hạnh phúc vì có thể tiếp tục góp sức của mình giúp đỡ cho những gia cảnh đang gặp khó khăn ngoài kia”. Diễn viên Ai chết giơ tay còn khẳng định sẽ không ngại xấu, ngại nắng hay vận động mạnh, miễn mang đến cơ hội đổi đời cho nhân vật tuần này.

Tại hậu trường, Huỳnh Lập bộc bạch những người nổi tiếng thường xuyên bị cộng đồng mạng công kích vì cho rằng thông qua hoạt động thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi. “Mọi người hiện nay đưa ra quan điểm của riêng mình, nên từ số đông đó, sẽ có không ít những lời lẽ tiêu cực khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình nhấn chìm hết những ý tưởng hay hành động đẹp giúp đỡ của một ai đó. Riêng bản thân Lập, ai khổ mình đi qua đường nhìn thấy cũng sẽ giúp đỡ thôi, miễn sao mình giúp đỡ được ai đó là được”, nam diễn viên chia sẻ.

Huỳnh Lập khẳng định không đi lên bằng 'gạch đá' - ảnh 1

Tinh Lâm của Pháp sư mù nói thêm bản thân cũng từng bị cộng đồng mạng công kích, nhưng đó lại là những sản phẩm trên YouTube do anh và ê-kíp dốc sức làm nên. Anh cho biết: “Bản thân Lập cũng phải cố gắng, vực dậy chính mình để có thể tạo ra những sản phẩm vừa mang tính giải trí, vừa có thông điệp ý nghĩa. Khoảng thời gian đầu cũng có nhiều lời khen, nhưng sau đó có những ý kiến trái chiều với số đông khi đưa ra nhận xét, đánh giá rất tiêu cực khiến mình rất buồn. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, thì Lập vẫn cứ tiếp tục bước đi, nhưng là trên sự ủng hộ của khán giả, chứ không phải gạch đá”.

“Nếu hỏi về những điều khó khăn nhất trong sự nghiệp của Lập là gì thì còn quá sớm để có câu trả lời. Nhưng nếu dùng từ "lăn lộn" với Lập thì hoàn toàn chính xác, vì từ khi bước chân vào nghệ thuật, Lập cũng đã phải cố gắng, lăn lộn rất nhiều”, nam diễn viên nói thêm.

Ngoài Huỳnh Lập, chương trình còn có sự góp mặt của Phương Mỹ Chi. Giọng ca Quê em mùa nước lũ sẽ cùng đồng đội thực hiện các thử thách để mang về tiền thưởng giúp gia đình chú Danh Tư (71 tuổi, Kiên Giang) trả nợ, thoát nghèo.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.