Huỳnh Lập lên tiếng về tin mâu thuẫn với Quang Trung

By dvvn thg 10 03, 2020
Trước thông tin mâu thuẫn với Quang Trung, Huỳnh Lập đã lên tiếng giải thích.

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin Huỳnh Lập và Quang Trung đã không còn chơi với nhau. Bằng chứng là Quang Trung vắng mặt trong buổi giỗ Tổ nghề tại công ty của Huỳnh Lập trong khi nhiều nghệ sĩ khác đã đến dự.

Không những thế, thời gian qua, cả hai ít xuất hiện cùng nhau. Quang Trung chơi thân với nhóm Cờ cá ngựa gồm Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân.

Huynh Lap mau thuan Quang Trung anh 1

Trả lời về mối quan hệ rạn nứt với bạn thân Quang Trung, Huỳnh Lập nói: "Tôi và Quang Trung vẫn là bạn bè. Trung không tới dự lễ giỗ Tổ vì bận việc riêng nhưng khi tôi mở cửa hàng cậu ấy vẫn đến chúc mừng".

Nói về việc ít gặp gỡ và hợp tác trong công việc, Huỳnh Lập giải thích: "Khi chưa có dự án mới, vai diễn thích hợp thì làm sao tôi mời Trung được. Hiện nay, mỗi chúng tôi đều có công việc riêng và bận rộn với kế hoạch của mình nên ít tụ tập hơn trước. Dù vậy, chúng tôi vẫn thường trò chuyện, hỏi thăm nhau".

Quang Trung và Huỳnh Lập vốn là đôi bạn thân lâu năm trong showbiz. Cả hai gắn bó, diễn chung một nhóm kịch từ khi còn học đại học. Chính Huỳnh Lập là người phát hiện và mời Quang Trung vào nhóm kịch.

Huynh Lap mau thuan Quang Trung anh 2

Quang Trung từng tâm sự rằng Huỳnh Lập đã giúp anh thay đổi bản thân, thoát ra khỏi vỏ bọc tự ti để thể hiện khả năng diễn xuất.

Nam diễn viên cũng không ngại khi bị so sánh với đàn anh: "Ngày tôi mới vào nghề, anh Huỳnh Lập đã nâng đỡ, động viên và vực tôi dậy từ những điều tồi tệ nhất. Tôi thành công nhờ bàn tay của anh ấy. Tôi không ngại bị so sánh hoặc thậm chí nói là bản sao của anh Lập. Tôi cũng thấy điều đó đúng vì con đường sự nghiệp của tôi ảnh hưởng từ anh ấy rất nhiều".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.