Huỳnh Lập mượn lời NS Việt Hương để nhắn nhủ khán giả dành sự tôn trọng cho nghệ sĩ: “Nghề nào cũng giúp ích cho đời!"

By dvvn thg 5 09, 2020
"Ai cũng cần được tôn trọng, nghệ sỹ hay bác sỹ thì cũng là 1 nhân sinh bình thường”, Huỳnh Lập bày tỏ sau khi chia sẻ lại những phát ngôn của nghệ sĩ Việt Hương.

Là một nghệ sĩ đình đám của làng giải trí, mới đây Việt Hương gây chú ý khi bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những khổ tâm của người nổi tiếng để đáp trả antifan. Theo đó, Việt Hương đã nhấn mạnh ý: "Tôi thích được gọi là nghệ sĩ nói chung vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có. Nghệ sĩ như tôi phải làm dâu trăm họ. Một ngày tôi nhận được 100 tin nhắn vui cười yêu mến thì cũng có 100 tin nhắn chỉ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình. Bây giờ tôi không ăn khách thì người ta mời tôi làm gì? Các bạn nên nhớ, sống là phải sống từ tâm sống ra, đừng sống hời hợt. Nếu không ưa, không thích thì bỏ qua, mắc gì chửi người khác".


Trước những phát ngôn của đàn chị, Huỳnh Lập cũng thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ lại nguyên văn lời của NS Việt Hương trên trang cá nhân nhằm kêu gọi khán giả hãy thưởng thức nghệ thuật văn minh cũng như dành sự tôn trọng dành cho người nghệ sĩ. Huỳnh Lập chia sẻ: "Ai cũng cần được tôn trọng, nghệ sỹ hay bác sỹ thì cũng là 1 nhân sinh bình thường, tại sao bác sỹ người ta gọi là bác (dù trẻ) còn nghệ sỹ thì người ta gọi "con" và "thằng". Nghề nào cũng giúp ích cho đời, người mang lại sức khoẻ, người mang lại tinh thần. Nên mong mọi người hãy thương anh/chị em và đặc biệt nhất là những cô chú nghệ sỹ nhiều hơn. Em cảm ơn rất nhiều".


Bài viết của Huỳnh Lập nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, dưới phần bình luận, dân mạng cũng bày tỏ sự cảm thông và đồng tình trước quan điểm của nam diễn viên. Một dân mạng viết: "Vô cùng yêu mến và trân trọng những nghệ sĩ thực thụ có tâm, yêu nghề như nghệ sĩ Việt Hương. Đừng bận lòng những lời không hay mà ảnh hưởng đến sức khoẻ!", một tài khoản có tên H.D viết: "Không chỉ nghệ sĩ, các ngành nghề khác cũng vậy. Hãy trân trọng khi họ là người tốt, người có ích. Nghề nào cũng có khía cạnh riêng cả. Hãy tôn trọng và trân trọng những người đã và đang cống hiến, sống có ích".


Trước đó, khi được hỏi về quan điểm làm nghề cũng như cách đối mặt với những "sóng gió" giữa showbiz thị phi, Huỳnh Lập đã chia sẻ với chúng tôi: "Tôi luôn làm mọi thứ và nghĩ đến quy luật nhân quả, cố gắng sống thật tử tế lúc trẻ để về già không thấy hối hận. Tất nhiên, không ai trên đời này thích tự bỏ mình vào hố sâu, vì vậy tôi chọn cách phớt lờ những lời lẽ tiêu cực. Nếu khán giả đóng góp một cách chân thành và nghiêm túc, tôi sẽ vui vẻ đón nhận và khắc phục, còn những bình luận người ta chửi mình, càng đọc càng buồn thì tại sao mình phải đọc.

Có thể tôi chưa làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng không lí gì mình lại phải đọc những bình luận ném đá của họ để thêm muộn phiền, nó sẽ khiến tôi bị chùng lại ngay. Mỗi ngày chỉ cần đọc 3 bình luận ném đá dữ dội thôi là tôi mất tinh thần làm nghề ngay".

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.