Huỳnh Lập nói gì khi mang tiếng ăn theo 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

By dvvn thg 8 10, 2018
Trong buổi ra mắt MV Duyên mình lỡ, nam diễn viên hài cho biết làm MV thể loại chế nhại nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả, không sợ bị tiếng "ăn theo" bản gốc.
Sau khi ra mắt web drama Ai chết giơ tay thành công, Huỳnh Lập lại đem tiếng cười đến khán giả bằng MV parody Duyên mình lỡ. Đây là MV parody thứ hai, nam diễn viên thực hiện từ bản gốc của ca sĩ Hương Tràm, sau Em gái mưa.

Huỳnh Lập chia sẻ để thực hiện được MV kỳ công như Duyên mình lỡ, anh cùng ê-kíp đã nhận được sự ủng hộ của Hương Tràm, đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh. Ê-kíp của Hương Tràm đã đưa cho Huỳnh Lập chi tiết kế hoạch sản xuất, phục trang và đạo cụ...

Tuy nhiên diễn viên hài 9X không tưởng tượng được lại gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình quay. Anh kể khi ê-kíp đến Phan Thiết, chuẩn bị sẵn sàng máy quay thì gặp mưa bão.


Lâm Khánh Chi là khách mời trong MV parody Duyên mình lỡ. Ảnh: Mai Gia Ly.

Cũng như các sản phẩm parody trước đây, Duyên mình lỡ ngay khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận của khán giả. MV đạt gần 1 triệu lượt view trong một ngày với hơn 7.000 comment.

Huỳnh Lập đã thổi vào MV màu sắc hài hước, trẻ trung với nhiều tình tiết bất ngờ hơn so với bản gốc. Cụ thể, anh đóng hai vai nữ. Cảnh nữ chính đuổi theo nam chính Huỳnh Lập thay đổi bằng cách thuê ca nô đuổi theo tàu. Cách anh lý giải vết thương ở cổ nữ chính cũng khác bản gốc. Đó là cuộc tranh giành, đánh nhau giữa cô gái và người cho thuê ca nô...
Trong MV, Huỳnh Lập khiến mọi người thắc mắc khi thể hiện cả 2 nhân vật nữ. Anh lý giải muốn tạo nên nhiều tình huống hài cho khán giả, vừa muốn cho khán giả thấy các sản phẩm hài phát hành trên mạng cũng được đầu tư kỹ xảo đẹp mắt chứ không qua loa như nhiều người vẫn nghĩ.

Nam diễn viên hài cũng bình thản khi nhiều ý kiến cho rằng làm MV parody chỉ là bản copy, ăn theo sự nổi tiếng của bản chính, thiếu tính sáng tạo và dấu ấn của nghệ sĩ. Theo Huỳnh Lập, làm parody là mang đến tiếng cười, giải trí cho khán giả.

"Nếu đòi hỏi dấu ấn riêng, sáng tạo cá nhân thì tôi có rất nhiều sản phẩm của riêng mình. Nói như vậy không có nghĩa parody của tôi là thiếu sáng tạo", anh cho hay.


Huỳnh Lập không ngại đánh giá làm MV parody là ăn theo bản gốc.

Đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh cho biết anh luôn ủng hộ Huỳnh Lập làm parody. Thậm chí khi thực hiện Duyên mình lỡ anh và Hương Tràm còn tự hỏi không biết Huỳnh Lập có làm tiếp parody này không. "Tôi và Hương Tràm còn quyết tâm làm kịch bản khó hơn nhằm thử thách Huỳnh Lập. Không ngờ, khó thế mà Huỳnh Lập vẫn vượt qua mà còn làm chúng tôi bất ngờ", đạo diễn nói.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.