Huỳnh Lập và loạt TikToker trổ tài cover điệu nhảy 'Ghiền nhà'

By dvvn thg 7 01, 2020
Thử thách cover điệu nhảy của Huỳnh Lập với giai điệu bắt tai, vui nhộn và động tác dễ thực hiện đã thu hút nhiều TikToker cùng trổ tài.

Khởi đầu từ 2015 bằng một MV tươi vui rộn rã, Nhà là nơi… trở thành chiến dịch thường niên của Fami, mang mục tiêu hướng cộng đồng trân trọng và gìn giữ những giá trị tốt đẹp từ gia đình.

Những năm sau đó, các định nghĩa mới về “nhà” được Fami lan tỏa như: Nhà là nơi chia sẻ bao xúc cảm (2016); Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời (2018); Nhà là nơi vỗ về yêu thương (2019). Mỗi chiến dịch đều truyền cảm hứng và để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Năm nay, Nhà là nơi ta ghiền suốt đời là thông điệp mới được Fami nhắn gửi đến cộng đồng, nhân ngày Gia đình Việt Nam. Từ MV Thánh ca ghiền nhà Ô Family của Huỳnh Lập, dân mạng đã tạo ra trào lưu cover lại vũ điệu Ghiền nhà hài hước trên TikTok. Đồng thời, những chia sẻ muôn kiểu ghiền nhà từ dân mạng, hay đua nhau đo độ “ghiền nhà” từ ứng dụng… là hàng loạt hoạt động giúp khái niệm “ghiền nhà” được đông đảo công chúng biết đến, góp phần gìn giữ giá trị vĩnh cửu thuộc về gia đình.

Chiến dịch được bắt đầu với MV Thánh ca ghiền nhà Ô Family. Trên nền nhạc vui nhộn Ô mê ly, bài hát ghi điểm bằng lối diễn xuất vui nhộn của Huỳnh Lập với hàng loạt phân cảnh khó đỡ, chỉ có ở nơi gọi là “nhà”. Nhà là nơi có tiếng ngáy sấm vang chớp giật của ba, mà thiếu nó không ai ngủ được; nơi có món ăn đủ vị mặn đắng chua cay của mẹ, nhưng lỡ ghiền rồi thì không gì có thể thay thế...

vinasoy anh 1

Tiếp nối thành công từ MV, thử thách cover điệu nhảy Ghiền nhà được dân mạng thi nhau biểu diễn, trong đó có cả những TikToker tên tuổi như gia đình Xoài Fam, Nguyễn Hường, Trần Dự, Trà Đặng, Bo Bắp, Linh Barbie...

vinasoy anh 2

Cùng với sự lan tỏa của giai điệu Ô Family, đủ mọi cung bậc “ghiền nhà” được dân mạng chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Trên 2 hội “Nghiện nhà” và “Ghét bếp không nghiện nhà”, mỗi bài viết có gắn hashtag #NhaLaNoi #TaGhienSuotDoi đều nhận được nhiều lượt yêu thích, với các khoảnh khắc “gây nghiện” được thể hiện cảm xúc, lay động độc giả.

Nhiều bạn trẻ không ngần ngại bày tỏ mức độ “ghiền nhà” trên mạng xã hội. “Ghiền nhà” chính là ghiền mẹ, ghiền em, ghiền mùi cơm chiều mới nấu, hay ghiền góc bếp có chú mèo cưng sưởi nắng… Tất cả đều gây ghiền cao độ vì chúng gợi lên những điều thân yêu thuộc về gia đình.

vinasoy anh 4

Ứng dụng Đo độ ghiền nhà của Fami cũng mang đến cơ hội để dân mạng chẩn đoán miễn phí “bệnh” ghiền nhà, với những kết quả hài hước. Ứng dụng thú vị này đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ cộng đồng mạng.

Sức hút của cụm từ “ghiền nhà” đang lan tỏa trong cộng đồng chứng tỏ sự thành công của chiến dịch Nhà là nơi… của Fami năm nay. Thông điệp Nhà là nơi ta ghiền suốt đời cũng được chia sẻ rộng khắp, đem đến cơ hội để cộng đồng thể hiện tình yêu mái ấm, cũng như nhắc nhở mỗi người luôn trân trọng và hướng về gia đình thân yêu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.