Huỳnh Trường Thịnh suýt chấn thương vì đạo cụ dao thật trên phim trường

By dvvn thg 10 25, 2020
Huỳnh Trường Thịnh xanh mặt khi phát hiện con dao sử dụng liên tiếp 2 ngày để thực hiện cảnh quay hành động là dao thật.

Phim Phía sau bóng tối là một dự án của Hãng phim Cửu Long thực hiện về thể loại hành động - điều tra phá án. Nội dung của phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện cuộc đời của nhân vật Quang (do diễn viên Huỳnh Trường Thịnh thủ vai), một cảnh sát hình sự ưu tú nhưng quá khứ nhiều đau buồn. Vợ sắp cưới của anh là Mộc Lam bị bọn cướp hãm hiếp và giết chết, đẩy Quang vào con đường quyết liệt săn lùng tội phạm làm lẽ sống, xoa dịu căm phẫn trong lòng mình.

Suốt chặng đường phá án, những người yêu thương Quang đều không muốn thấy anh tiếp tục sống trong u uất và cảm giác tội lỗi nên tất cả đều cố gắng tìm cách kéo anh trở lại với cuộc đời đáng sống. Cuối cùng, nút thắt trong lòng anh cũng được tháo gỡ và từ đây Quang nhận ra bản thân đã có tình cảm với cô em gái Mộc Lam là Mộc Yên.

Để có được cảnh quay đầy kịch tính và hấp dẫn với những màn đánh đấm táo bạo, dàn diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức và thời gian thực hiện. Một trong những điều ấn tượng nhất đối với đoàn làm phim có lẽ là cảnh nam chính - diễn viên Huỳnh Trường Thịnh suýt bị chấn thương vì sử dụng dao thật khi quay cảnh giao chiến với tên tội phạm Thạch Thao.

Huỳnh Trường Thịnh suýt chấn thương vì đạo cụ dao thật trên phim trường - ảnh 1

“Anh Trường Thịnh khi đóng vai Quang trong lúc đánh nhau với Thạch Thao đã sử dụng đạo cụ là dao thật để quay nhưng anh không hề hay biết. Đánh đi đánh lại suốt 2 ngày chỉ để quay được cảnh đó, đến khi xong trên cơ thể đã để lại nhiều chấn thương, bầm tím hết”, ê-kíp phim tiết lộ.

Nói về sự cố khi diễn xuất, Huỳnh Trường Thịnh chia sẻ ban đầu cứ nghĩ đó chỉ là đạo cụ dùng cho cảnh hành động như đã tập trước đó. Nhưng không ngờ nó lại là đồ thật và sau khi nhận ra bản thân vô cùng sợ hãi đến mức xanh mặt. “Trong phim có cảnh hành động bắt tên trùm băng cướp khét tiếng. Cũng là cảnh đánh quan trọng nhất, tên trùm dùng dao ngắn đánh với mình, trong khi bản thân tay không. Thịnh không biết đó là dao thật, chỉ nghĩ là con dao đạo cụ do tổ thiết kế làm nên cứ hồn nhiên quay. Trong đoàn vốn có hai con dao, một là dao thật nhưng lưỡi không mài sắc, một là dao gỗ phủ sơn làm y như dao thật có lò xo. Dao thật vốn chỉ quay cảnh cận để tăng độ chân thật, không hiểu sao khi diễn lại là dao đó. Rất may là đã được tập kỹ, mình nhớ bài đánh và cũng tập trung cao độ cho cảnh này nên không bị thương nhiều. Đến khi quay xong thì mới nghe mọi người nói là dao thật và tưởng mọi người đang troll nên không tin. Đến khi kiểm chứng thì xanh mặt, bởi có những cảnh đi dao trượt qua đầu, đẩy vào gốc cây đâm và đâm hụt vào gốc cây”, Huỳnh Trường Thịnh cho hay.

Huỳnh Trường Thịnh suýt chấn thương vì đạo cụ dao thật trên phim trường - ảnh 2

Đảm nhận vai trò nam chính trong Phía sau bóng tố, Huỳnh Trường Thịnh như một lần nữa khẳng định tài năng và thái độ của mình đối với nghệ thuật. Bên cạnh việc khiến người xem ấn tượng bởi khả năng diễn xuất thì hầu như các cảnh hành động, đánh đấm nguy hiểm trong phim đều do một mình Trường Thịnh thực hiện mà không nhờ đến sự trợ giúp của bất kỳ cascadeur (diễn viên đóng thế) nào.

Trong lần thử sức với vai diễn hết sức “nặng ký” này, Huỳnh Trường Thịnh hi vọng bộ phim của đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp và Hãng phim Cửu Long, cùng với đó là những cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt như: diễn viên Linh Chi (vai Mộc Yên), Nguyễn Quốc Trường Thịnh (vai Tuấn), Lê Thảo (vai Hân), Phạm Huỳnh Hữu Tài (vai Trí)... sẽ được khán giả đón nhận.

“Mình không mong muốn nhận được điều gì lớn lao, chỉ hi vọng khi phim phát sóng khán giả sẽ ghi nhận những nỗ lực và cống hiến hết mình của các diễn viên và ê-kíp thực hiện. Chỉ cần thấy khán giả đón nhận và ủng hộ là bản thân vui mừng, hạnh phúc lắm rồi”, anh chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.