Hydra tung MV remake 'Dương Quá Căng' hài hước và bắt tai

By dvvn thg 11 20, 2020
Rapper Hydra chính thức tung ra MV “Dương Quá Căng” phiên bản remake với nhiều cải biên khiến fan thích thú.

Hydra được khán giả biết đến sau phần trình diễn đầy cảm xúc với bài hát Người cha câm tại chương trình Rap Việt. Chàng trai người Hà Nội tên thật là Dương Tiến Thành, sinh năm 1996. Lý giải cho nghệ danh của mình, Thành cho biết, Hydra là một con rồng có 9 đầu, nếu chặt đứt 1 đầu sẽ mọc ra thêm 2 đầu mới. Nghệ danh này tượng trưng cho việc sau khi gặp khó khăn trở ngại hay thất bại, anh chàng sẽ quay trở lại với sức mạnh gấp đôi.

Tác phẩm Dương Quá Căng được anh chàng thể hiện lần đầu trong vòng Bứt phá của cuộc thi Rap Việt, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Gần đây, Hydra gây bất ngờ khi tung MV phiên bản remake Dương Quá Căng, với đủ bộ tứ Dương Quá - Tiểu Long Nữ - Lý Mạc Sầu - chim Thần Điêu. Trái với suy nghĩ của khán giả về hình tượng kiếm khách hay nữ hiệp truyền thống, 4 nhân vật khiến người xem bất ngờ với hình ảnh long lanh, chỉn chu và “ngầu”.

MV remake hoàn toàn không có đoạn nghỉ để đưa thêm thoại nhân vật, giúp người nghe hiểu mạch chuyện. Người xem đánh giá cao khả năng kể chuyện bằng lời rap của Hydra, khi có đủ phần giới thiệu nhân vật - đưa ra tình huống hóc búa mà nhân vật gặp phải - đẩy lên cao trào tìm cách giải quyết tình huống - đáp án thú vị sau đó.

Duong Qua Cang, Hydra anh 1

Nhiều fan nhận xét Hydra có khả năng viết lời đa dạng, điều này được khẳng định với bản remake vừa tung ra. Chàng trai 24 tuổi thể hiện tốt vai trò người kể chuyện về tình huống 2 mỹ nhân Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu muốn tìm túi, giày long lanh đi dự tiệc offline Đại hội võ lâm cuối năm thay cho đôi giày vải và túi xách giản dị đã quen thuộc mấy nghìn năm nay.

Ở phiên bản Rap Việt, câu trending “một chấm là say đắm” được biến tấu thành “một đấm là tay chắn”, thì lần này, Hydra viết lời phù hợp với concept của MV mang hơi hướm thời trang.

Duong Qua Cang, Hydra anh 2

Vì là phiên bản thời trang, MV có phần trang phục được chăm chút kỹ lưỡng. Dương Quá Căng Hydra mặc trang phục hiện đại với điểm nhấn mang hơi hướm cổ trang và đeo thêm phụ kiện. Trong khi đó, 2 nhân vật nữ có sự biến chuyển trang phục từ Cổ Mộ ra đến đời thường, lý thú mà vẫn phù hợp tính cách nhân vật.

Duong Qua Cang, Hydra anh 3

Nhân vật chim điêu cũng trở nên thời thượng hơn hẳn chú gà bông cosplay trong phiên bản trình diễn sân khấu, khiến người xem thích thú và bình luận nhiệt tình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.