Isaac, Amee rủ nhau tái hiện loạt hot trend trong clip mới

By dvvn thg 1 15, 2020
Trút bỏ hình tượng nam thần cool ngầu và nữ ca sĩ ngọt ngào, Isaac và Amee đã chứng minh cho fan thấy một điều: Idol cũng có thể “đu trend” và lầy lội chẳng kém fan.

Sau màn hội ngộ cực tình trên sân khấu đại nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội hồi tháng 12, Issac và Amee lại tiếp tục khiến fan vui sướng khi tái hợp trong một MV mới toanh. Tuy nhiên, đó không phải MV tình cảm mùi mẫn mà là một “bể muối” chính hiệu.

Mở đầu MV là cảnh “anh Xái” Isaac vừa kết thúc ngày làm việc cuối cùng trong năm. Trong lúc chờ, anh tranh thủ lướt điện thoại để hồi tưởng lại một năm “đu trend” cực lầy lội với cạ cứng Amee.

Tháng 7/2019, cư dân mạng nô nức rủ nhau tham gia thử thách “Đá nắp chai”. Isaac tất nhiên cũng không phải ngoại lệ. Diện bộ trang phục của “Lâm Judo” - nhân vật Isaac thủ vai trong phim “Anh trai yêu quái”, Isaac trở nên thật cool ngầu.


Nàng ca sĩ Đen đá không đường Amee lại “đu trend” bằng cách hóa thân vào vai bé Sa - idol hot nhất nhì năm 2019. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ diễn xuất của Quỳnh JP phiên bản hơi đô con một chút.


Bộ tóc giả và tạo hình bé Sa hợp với Amee đến bất ngờ. Cô nàng cũng rất thành công với biểu cảm chu môi nũng nịu đáng yêu không kém phiên bản thật. Nhưng mommy Isaac lòng dạ sắt đá vẫn kiên quyết tự ăn rồi tự khen một mình, để bé Sa Amee mếu máo ngồi nhìn.

Sau vai Quỳnh JP, Isaac tiếp tục trở lại với hình ảnh đầy nam tính khi cosplay “gấu Nga” Đặng Văn Lâm. Nhưng vừa chuyển cảnh, khán giả đều được phen cười sặc sụa. Hình ảnh Lâm Tây nghìn tay với khả năng bắt bóng như có ma thuật - ảnh chế từng tạo trend năm ngoái - được Isaac tái hiện chuẩn xác không ngờ.


2019 còn là năm của rất nhiều trào lưu và câu nói trendy khác. Isaac hóa “anh hùng bàn phím” với biểu cảm đầy nguy hiểm, “bắn” câu nào là chuẩn câu đó: Nhà bao việc, Vô lý nhưng rất thuyết phục, Chị hiểu hông?, Toang rồi…


Chỉ với sự hỗ trợ của một chiếc điện thoại Realme, Isaac và Amee đã có thể tạo được chuỗi clip “đu trend” có sức viral lớn. Hiện tại, clip của bộ đôi đạt gần 30.000 lượt like, hơn 800 lượt share và lượng bình luận tăng theo cấp số nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.