Isaac đăng ảnh thân thiết với Bảo Anh tại Mỹ

By dvvn thg 3 01, 2020
Mới đây, Bảo Anh khoe được Isaac tới sân bay đón. Cả hai thân thiết khi cùng có chuyến đi tới Mỹ.

Mới đây, Bảo Anh và Isaac cùng có chuyến du lịch tại Mỹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1992, Isaac đến đây từ trước và chủ động tới đón cô ở sân bay vào 28/2. Cả 2 chia sẻ khoảnh khắc thân mật. Bảo Anh viết: "Được anh trai ra tận sân bay đón". Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng đăng tải ảnh bên Bảo Anh khi cả hai có dịp hội ngộ.


Hồi đầu năm, khi cùng bạn bè có chuyến du lịch tới đảo Bali (Indonesia), Bảo Anh và đàn anh cũng hẹn gặp nhau. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Sau bao nhiêu sóng gió Bali thì anh em tôi đã tìm được nhau". Isaac cũng đăng ảnh bên đàn em khi có duyên gặp mặt. Trước đó, việc Bảo Anh và Isaac cùng đăng ảnh, check in tại một địa điểm khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán mối quan hệ của họ thân hơn trước.


Trong loạt ảnh chụp chung, Bảo Anh, Isaac thường có những hành động thân mật, gần gũi. Nói về tin đồn tình cảm với Isaac, Bảo Anh từng cho biết xung quanh cô có nhiều mối quan hệ. Cô hy vọng khán giả không nói quá nhiều về chuyện tình cảm thay vì sự cố gắng trong công việc.


Isaac và Bảo Anh có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm qua.


Cả 2 gặp gỡ nhau trong nhiều chuyến công tác. Họ giúp nhau chỉnh sửa trang phục trước khi lên biểu diễn.


Dưới hình ảnh chung của cả 2, khán giả thường dành lời khen ngợi. "Đẹp đôi quá", "Hai anh chị đến với nhau luôn đi", "Cặp đôi này thân thiết quá", khán giả bình luận.


Bảo Anh thậm chí từng đăng ảnh đàn anh chụp cùng mèo cưng của mình.


Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.