Isaac viết nên chuyện tình lãng mạn cùng Phan Ngân

By Dvvn
Nam ca sĩ sẽ vào vai nhạc sĩ Bảo Trung, người có mối tình lãng mạn với Phan Ngân, trong bộ phim ca nhạc sắp ra rạp "Mùa viết tình ca".
Trong bối cảnh những bộ phim hài, hành động hay phim bom tấn Hollywood ra mắt trong thời điểm này, Mùa viết tình ca là bộ phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt nói riêng và bộ môn nghệ thuật thứ 7 nói chung được ra mắt.

Mùa viết tình ca kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của những người trẻ qua âm nhạc. Đồng thời, bộ phim còn là hành trình tìm lại bản thân, tìm lại khát vọng sống trọn vẹn với đam mê của những người trẻ.


Mùa viết tình ca với sự tham gia của Isaac là bộ phim ca nhạc hiếm hoi trên màn ảnh rộng năm 2018.

Xuất hiện chớp nhoáng trong teaser, Isaac xuất hiện với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung, điều chưa từng thấy ở các vai diễn trước đó của nam ca sĩ. Anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một Thái tử nghiêm nghị của Tấm Cám chuyện chưa kể hay mới đây nam chính đoàn cải lương đầy mộc mạc trong Song Lang.

Trong tác phẩm mới, Isaac "lột xác" từ mặt hình ảnh tới tính cách nhân vật. Giọng ca 30 tuổi thường xuất hiện trong trang phục mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn và đôi khi ôm đàn say xưa cất tiếng hát giữa vùng biển xanh ngắt.

Đầu teaser, nam ca sĩ như một phiên bản không mới lạ, phác họa từ chân dung ngoài đời. Sau đó, Isaac đã khiến người xem quên đi hình ảnh ca sĩ Isaac chững chạc để làm quen với chàng nhạc sĩ Bảo Trung.

Bảo Trung đang trải qua scandal nghiêm trọng và phải xa rời ánh hào quang, tạm biệt thành phố náo nhiệt để tìm cảm hứng âm nhạc ở miền biển vắng.


Isaac vào vai chàng nhạc sĩ nổi tiếng Bảo Trung.

Lấy bối cảnh hòn đảo hoang sơ, Mùa viết tình ca tràn đầy sự sôi nổi và sảng khoái của tuổi trẻ, đồng thời cũng là sự hoà quyện ngọt ngào giữa âm nhạc và biển trời.

Ở nơi đảo vắng, những con người với màu sắc hoàn toàn riêng biệt đã sống trong cùng một giấc mơ ca hát và cháy hết mình vì tuổi trẻ duy nhất, mùa hạ của cuộc đời mỗi người.

Mùa viết tình ca được xây dựng để trở thành bản hoà phối dành cho tất cả nhân vật cùng tỏa sáng. Bộ phim đưa các nhân vật rời xa ánh hào quang của showbiz và đưa họ đi thật xa, ra tận vùng khơi với cát vàng, nắng xanh.

Rời khỏi bốn bức tường ngột ngạt và thực sự hòa mình với miền biển náo nhiệt, những tâm hồn nghệ sĩ được nuôi lại đam mê âm nhạc đích thực. Âm nhạc trong bộ phim không chỉ là chất xúc tác mà còn là người dẫn chuyện, người truyền cảm hứng và khơi nguồn đam mê.


Mùa viết tình ca là câu chuyện về đam mê và tình yêu của tuổi trẻ.

Trong phim, Isaac sẽ kết hợp cùng Phan Ngân trong vai đôi tình nhân. Sự kết hợp đầy thú vị giữa nhạc sĩ đa tình Bảo Trung (Isaac đóng) và cô gái miền biển mạnh mẽ, đầy cá tính (Phan Ngân đóng) hứa hẹn mang đến cho khán giả chuyện tình lãng mạn, sôi nổi và quyết liệt như mùa hè rực rỡ.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.