Isaac xuất hiện bảnh hết cỡ trên báo Hàn, được truyền thông nước bạn khen ngợi hết lời khi lấn sân điện ảnh

By dvvn thg 11 06, 2019
Hình ảnh của Isaac xuất hiện trên nhiều trang tin, tạp chí ở Hàn Quốc.

Trở về từ Liên Hoan Phim Busan 2019, cựu trưởng nhóm 365 Isaac được giới thuyền thông Hàn Quốc quan tâm và đánh giá cao. Isaac được mời tham dự buổi chụp hình gương mặt Châu Á cho tạp chí "10 Star" cùng 6 trang phỏng vấn cho các báo nhân dịp chàng ca sĩ Việt tham dự Liên Hoan Phim tại xứ sở Kim Chi.


Truyền thông xứ Hàn dành cho Isaac nhiều lời khen ngợi. Trong bài phỏng vấn, Isaac được nhắc đến như là một ngôi sao hàng đầu với ngoại hình đẹp trai và những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Từ một chàng ca sĩ, Isaac lấn sân sang điện ảnh và đạt được nhiều thành tựu mà mới nhất là vai diễn trong phim "Anh Trai Yêu Quái" - phiên bản Việt Nam được remake từ phim "Anh tôi vô số tội" của Hàn Quốc.


Isaac chia sẻ: "Xuất thân từ ca sĩ thần tượng sẽ ít nhiều mang định kiến không thể diễn xuất tốt, nhưng tôi không từ bỏ, cho dù ca hát hay diễn xuất, tôi luôn nắm bắt cơ hội tốt, học hỏi những bậc tiền bối và theo thời gian tôi đã làm tốt hơn. Tôi nghĩ rằng nếu tôi cố gắng hết sức vào từng khoảnh khắc, giấc mơ của tôi sẽ thành hiện thực".


Hiện tại, Isaac đang được công chúng đón nhận trong vai trò nghệ sĩ đa năng.



Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.