Jack bị sửa tiểu sử trên Wikipedia, thay bằng từ ngữ phản cảm

By dvvn thg 10 19, 2021
Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin trang tiểu sử của Jack trên Wikipedia (Bách khoa toàn thư mở) bị chỉnh sửa, thay đổi nghệ danh.

Dù scandal tình ái đã khép lại nhưng làn sóng chỉ trích Jack vẫn chưa "hạ nhiệt". Nam ca sĩ liên tiếp bị công kích khi xuất hiện trên sóng truyền hình, trở thành đề gây tranh cãi trong dư luận. Theo đó là những bình luận phẫn nộ, đồng loạt đòi “tẩy chay” giọng ca Sóng gió trên các diễn đàn mạng xã hội.

Đáng chú ý, trang tiểu sử của Jack trên Wikipedia cũng bị tấn công và chỉnh sửa liên tục trong thời gian qua. Gần đây, nam ca sĩ còn bị đổi nghệ danh thành nhiều tên gọi khác nhau như: Rách, Jack 5 triệu… Đồng thời, một số đối tượng cũng thay đổi, thêm vào những từ ngữ phản cảm trong phần giới thiệu về anh.

Jack bị sửa tiểu sử trên Wikipedia, thay bằng từ ngữ phản cảm - ảnh 2

Theo cập nhật hiện tại, trang thông tin của Jack trên Wikipedia đã khóa chức năng chỉnh sửa và cập nhật dữ liệu. Các thay đổi sai lệch đã được khắc phục. Hiện tại, nội dung trở về tình trạng ban đầu.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng bị tấn công trên trang này trong mục giới thiệu dàn người chơi của chương trình Running Man Vietnam mùa 2. Giọng ca Bạc phận bị thay bằng những danh xưng nhạy cảm, nhắm vào scandal và đời tư. Sau khi được báo cáo, quản lý trang đã khóa chức năng chỉnh sửa để tránh các hành vi phá hoại tiếp diễn.

Ngoài Jack, nhiều người nổi tiếng cũng từng lao đao khi bị antifan chỉnh sửa và thóa mạ trên Wikipedia như: Hoài Linh, Phi Nhung, Chi Pu, Hương Giang… Do là trang thông tin cộng đồng, cho phép người dùng đóng góp nội dung nên trang này thường xuyên bị một số người sửa đổi thông tin.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.