'Jack bị suy nhược, mẹ luôn túc trực ở bệnh viện'

By dvvn thg 12 26, 2019
Một người thân của Jack cho biết giọng ca "Sóng gió" vẫn chưa hồi phục sức khỏe. Anh đang được mẹ chăm sóc ở bệnh viện.

Chiều 25/12, rapper Jombie, trưởng nhóm G5R (nhóm nhạc Jack tham gia trước khi kết hợp với K-ICM), cho biết Jack vẫn đang được điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM.

"Jack bị stress, suy nhược cơ thể. Mẹ Jack túc trực tại bệnh viện chăm sóc cậu ấy. Tạm thời, sức khỏe chưa ổn định hoàn toàn, nên Jack chưa thể gặp ai. Cậu ấy cần thời gian để hồi phục" - rapper gốc Sóc Trăng chia sẻ.


Jombie tâm sự thời gian này anh và cộng đồng ca sĩ underground chỉ có thể động viên tinh thần Jack, lên tiếng ủng hộ anh giữa lùm xùm với công ty quản lý.

"Tôi muốn anh em chung sức lại, đừng quay lưng với Jack. Những chuyện liên quan đến công ty sẽ có những người trong cuộc xử lý. Tôi chỉ hỗ trợ, tìm mọi cách để liên hệ với người này, người kia" - Jombie nói.

Lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack và phía K-ICM gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua. Hiện, công ty quản lý vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra phát ngôn chính thức.

Khi phóng viên liên hệ, quản lý truyền thông của công ty cho hay đơn vị này đang trong quá trình giải quyết và sẽ có công bố trong thời gian tới.

Về phía K-ICM, tối 24/12, anh tham gia show diễn tại Bình Dương cùng vũ đoàn. Khi biểu diễn, ê-kíp vẫn sử dụng nhạc nền có vocal của Jack như Sóng gió, Em gì ơi, nhưng K-ICM không đệm đàn phần này.

Những ngày qua, khán giả liên tục bình luận trên trang cá nhân của K-ICM, yêu cầu anh lên tiếng về lùm xùm của công ty với Jack.

Với những mâu thuẫn đang diễn ra, nguy cơ bộ đôi K-ICM và Jack tan rã khá cao. Nhiều người ủng hộ Jack tách ra hoạt động riêng, song cũng có ý kiến tiếc nuối những thành công mà cả hai đã đạt được khi hợp tác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.