Jack cảnh cáo cá nhân tung tin bôi nhọ, sai sự thật

By dvvn thg 6 06, 2020
Tối 4/6, Jack đăng thư cảnh cáo cá nhân, tổ chức chia sẻ thông tin chưa được xác minh, sai sự thật trong thời gian qua. Phía Jack khẳng định sẽ xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

Mới đây, qua trang fanpage chính thức, Jack gửi thư cảnh cáo đến những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin chưa được xác minh, sự sự thật. Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết: “Công ty quản lý và đại diện pháp luật của Jack chính thức gửi thư cảnh báo tới các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua”.

“Theo ghi nhận gần đây của chúng tôi, đang có một tổ chức và cá nhân đăng thông tin liên quan đến ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ thông tin nhân thân và đời tư, gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của ca sĩ Jack”, trích nội dung thư cảnh cáo.


Phía Jack yêu cầu: “Tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng pháp luật, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự thật liên quan đến Jack trên môi trường Internet”. Công ty của nam ca sĩ Sóng gió nhấn mạnh đang thu thập chứng cứ, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an để xử lý nghiêm khắc hành vi vi phạm.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video được cho là của Jack. Trong video, chàng trai có giọng nói được nhận xét giống Jack nhắc đến Sơn Tùng và ViruSs.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.