Jack: 'Đã tới lúc tìm kiếm điều mới'

By dvvn thg 2 18, 2020
Sau thời gian vắng bóng, Jack chính thức trở lại đường đua Vpop. Nam ca sĩ cho biết đã tới lúc anh tìm kiếm chất liệu mới cho những sáng tác của mình.

Mới đây, Jack tung bộ ảnh đánh dấu màn chào sân ở vai trò solo. Giọng ca Sóng gió viết: "Bắt đầu cuộc hành trình mới nhé mọi người, chuẩn bị khởi động cho 2020".

Khác với hình ảnh vui nhộn trước đây, trong bộ ảnh này, nam ca sĩ có thần thái trưởng thành và lịch lãm. Ê-kíp cho hay Jack sẽ định hướng hình ảnh và phong cách ăn mặc rõ ràng hơn ở thời gian tới.


Giọng ca Sóng gió bày tỏ: "Bản thân Jack vẫn nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm từ người hâm mộ. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào Jack lên tiếng chính thức. Do vậy, Jack muốn nhắn nhủ với FC Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ mọi người".

Với sự trở lại này, Jack nói anh vô cùng biết ơn khán giả đã luôn tin tưởng và yêu thương. "Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

Không chỉ vậy, giọng ca Hồng nhan nói thời gian qua anh vắng bóng vì dưỡng sức khỏe, học thêm kỹ năng âm nhạc, đọc sách để tìm kiếm chất liệu mới. "Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò và tìm kiếm sự sáng tạo mới".


Bên cạnh bộ ảnh, Jack còn hé lộ đoạn clip demo đánh dấu ngày trở lại.

Vài giờ trước, Jack chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đã có quản lý mới và sẵn sàng cho lịch trình biểu diễn, ra mắt sản phẩm mới. Thông tin này khiến cộng đồng fan của giọng ca gốc Bến Tre vui mừng chia sẻ.

Vào hôm Valentine 14/2, Jack đăng video khoảng một phút. Đây là đoạn ngắn trong ca khúc mới nhất của nam ca sĩ.

Ở đoạn nhạc này, Jack hát về ngày Lễ tình nhân với những ca từ lãng mạn như: "Vì em, vì em anh nguyện là bầu trời nắng hạ / Dù cho bão tố mưa sa anh vô tình lấy một cành hoa tặng em". Đoạn nhạc ngọt ngào nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.