Jack diện vest cá tính, lần đầu hát live 'Là một thằng con trai'

By dvvn thg 6 18, 2020
Sau thời gian dài vắng bóng tại các sân khấu lớn, Jack (J97) đã mang đến tiết mục đặc biệt dành tặng fan trên chương trình “Sóng VieON”.

Jack làm fan bất ngờ khi lần đầu tiên hát live bài hit triệu view Là một thằng con trai trên sân khấu Sóng VieON. Đặc biệt, nam ca sĩ đã tự phối lại bài hát của mình theo hơi hướm funky, đồng thời sáng tác riêng một đoạn rap mới dành tặng cộng đồng “Đóm” (tên gọi các fan của Jack), vì đã luôn ủng hộ anh.


Jack thực hiện màn biểu diễn với tạo hình cùng thần thái nam tính, cuốn hút, khác hẳn dáng vẻ dễ thương thường thấy.

Ngoài vai trò ca sĩ, Jack còn tham gia chương trình với tư cách đại sứ thương hiệu VieON. Anh cũng giới thiệu đến người hâm mộ mini-drama Không thể rời mắt với sự tham gia của nam ca sĩ và nữ diễn viên Thúy Ngân. Đây là lần đầu tiên hai người hợp tác. Thúy Ngân thổ lộ, cô thấy may mắn khi có Jack làm bạn diễn, vì anh chàng giống như một người em trai với cô.


Sóng VieON là bữa tiệc âm nhạc sôi động và thịnh soạn dành cho giới trẻ sau nhiều tháng thiếu vắng các chương trình giải trí. Nhiều sao Việt cùng quy tụ trên một sân khấu lớn để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.


Chương trình có sự đồng hành của hơn 1.000 nghệ sĩ và người nổi tiếng, cùng bạn bè trong và ngoài nước. Nghệ sĩ Trường Giang và Á hậu Thùy Dung đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình, cùng hai đại sứ thương hiệu là ca sĩ Jack và diễn viên Thúy Ngân. Ngoài ra, chương trình có dàn MC khách mời nổi tiếng, như diễn viên Lan Ngọc, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân…

Chương trình có sự xác nhận tham gia của nhiều ngôi sao showbiz Việt như Tóc Tiên, Chi Pu, Bảo Anh, Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn, Da Lab… với màu sắc âm nhạc khác nhau.

Chương trình được phát sóng trên ứng dụng giải trí VieON trong 3 đêm liên tiếp, từ 15/6 đến 17/6 lúc 20h.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.