Jack hát không rõ lời ca khúc mới

By dvvn thg 2 16, 2020
Ngày Valentine, Jack chia sẻ ca khúc mới để tặng fan. Tuy nhiên, anh không hát trọn vẹn ca từ.

Ngày 14/2, Jack chia sẻ đoạn video dài khoảng một phút trên trang fanpage của cộng đồng fan. Đây là đoạn ngắn trong ca khúc mới nhất của nam ca sĩ.

Trong đoạn nhạc, Jack hát về ngày Lễ tình nhân Valentine với những ca từ lãng mạn như "Vì em, vì em anh nguyện là bầu trời nắng hạ / Dù cho bão tố mưa sa anh vô tình lấy một cành hoa tặng em". Đoạn nhạc ngọt ngào nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan.

Tuy nhiên, đây là sản phẩm hoàn toàn ngẫu hứng nên Jack không thể hát rõ ca từ của toàn bộ đoạn nhạc. Phần lớn thời lượng video giọng ca Bến Tre chỉ ngâm nga theo giai điệu. Thậm chí, người hâm mộ của anh còn đùa rằng "tưởng Jack đang hát nhạc nước ngoài".

Ở nửa sau video, chủ nhân hit Sóng gió đã hát rõ câu từ hơn. Nhưng vì sáng tác ngẫu hứng nên ca khúc này chỉ kéo dài vài câu ngắn ngủi. Cuối cùng, Jack đã kết thúc video một cách hài hước với câu hát "Hết biết hát cái chi nữa rồi".


Ca khúc mới được nhận xét có giai điệu vui tươi, lời ca lãng mạn. Nhiều người khẳng định đây sẽ là bản hit tiếp theo của Jack nếu anh phát hành phiên bản hoàn chỉnh.

Trước đó, nam ca sĩ 23 tuổi cũng xác nhận chuẩn bị trở lại với đường đua âm nhạc. Anh chia sẻ video với nội dung có dòng: “Come back”.

Người hâm mộ hiện hào hứng với kế hoạch tái xuất của giọng ca Sóng gió. Sau khi mâu thuẫn với K-ICM nổ ra, Jack hợp tác với ViruSs phát hành ca khúc Đom đóm. Tuy nhiên, đây chỉ là bản demo ngắn ngủi. Do đó, khán giả vẫn chờ đợi ở anh một sản phẩm chính thức.

Jack và K-ICM nổ ra mâu thuẫn vào cuối năm 2019. Từ đó, Jack gần như biến mất khỏi thị trường giải trí. Gần đây, anh mới hoạt động trở lại trên mạng xã hội và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

Một nguồn tin trong ngành tiết lộ Jack đã có đơn vị quản lý mới. Công ty này có thế mạnh về sản xuất truyền hình. Jack cũng đang ráo riết chuẩn bị sản phẩm âm nhạc để trở lại với khán giả sau thời gian tạm ngừng ca hát vì mâu thuẫn với ê-kíp quản lý cũ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.