Jack, Hiền Hồ và loạt ca sĩ sinh năm 1997 tài năng của Vpop

By dvvn thg 6 15, 2020
Hầu hết ca sĩ sinh năm 1997 hoạt động ở Vpop đều tạo tiếng vang và chỗ đứng cho mình. Thậm chí, Erik, Jack hay Hiền Hồ sớm nổi tiếng sau khi ra mắt.

Erik: Erik nổi tiếng từ khá sớm. Thời điểm anh chưa chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Monstar, anh đã có bản hit Sau tất cả thuộc thể loại ballad do Khắc Hưng sáng tác. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ sinh năm 1997 tiếp tục gặt hái thành công và có nhiều ca khúc thành hit, chẳng hạn Ghen, Mình chia tay đi, Có tất cả những thiếu anh… Mới đây, anh phát hành MV Em không sai, chúng ta sai. Bài hát đang nhận sự yêu mến và phổ biến trên mạng xã hội lẫn đời sống.


Tuy thành công nhưng Erik được đánh giá chưa đột phá, còn an toàn trong âm nhạc. Nam ca sĩ thừa nhận điều này. Anh nói: “Tôi biết mình dùng công thức cũ nhưng nó vẫn lấy được sự cảm thông của khán giả. Tuy nhiên, là một nghệ sĩ, tôi cũng rất muốn mình sáng tạo và có gì đó mới mẻ. Khi làm nghề mà cứ làm mãi một kiểu như vậy cũng chán”.


Jack: Jack là một trong những gương mặt nổi bật nhất của thị trường âm nhạc hiện nay. Nam ca sĩ 23 tuổi là hiện tượng hiếm có của Vpop khi nổi tiếng trong thời gian ngắn ngủi. Khoảng giữa năm 2019, anh phát hành ca khúc Hồng nhan, sau đó liên tiếp có những ca khúc thành công như Sao em vô tình, Bạc phận, Sóng gió… kết hợp nhà sản xuất trẻ K-ICM.


Sau đó, Jack và phía công ty của K-ICM nảy sinh mâu thuẫn. Nam ca sĩ rời khỏi công ty, đồng thời ám chỉ việc không được trả lương xứng đáng với công sức bỏ ra. Vừa qua, Jack phát hành MV đầu tiên kể từ khi tách khỏi K-ICM. MV mang tên Là một thằng con trai và hiện nhận 115 triệu lượt xem. Vừa qua, nam ca sĩ úp mở sắp sửa phát hành sản phẩm âm nhạc mới.


Hiền Hồ: Hiền Hồ có xuất phát điểm từ chương trình Giọng hát Việt năm 2017. Không giành chiến thắng chung cuộc nhưng cô lại là nhân tố nổi bật sau cuộc thi. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ còn chiều lòng số đông khán giả, chăm hát thể loại ballad nên sớm trở nên nổi tiếng. Đến hiện tại, cô có nhiều ca khúc ballad được khán giả thuộc lòng như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên


Trong sự nghiệp của mình, Hiền Hồ cũng vướng nhiều ồn ào, chẳng hạn chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn hay nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Vừa qua, nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng khi liên tục bị anti-fan bàn tán về ngoại hình. “Tôi là ca sĩ, giọng hát và sản phẩm âm nhạc mới quan trọng nhất. Bản thân chưa bao giờ muốn cộng đồng mạng đưa vấn đề ngoại hình, sắc đẹp của mình ra bàn tán. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và hoàn thành tốt vai trò ca sĩ”, cô nói.


Quân A.P: Quân A.P, tên thật là Phạm Anh Quân, nổi tiếng thông qua các bản cover có lượt xem lớn đăng trên mạng xã hội như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua… 2019 được xem là năm tên tuổi của ca sĩ 23 tuổi bứt phá trên thị trường âm nhạc.


Ban đầu, Quân A.P không được gia đình ủng hộ việc đi hát nhưng anh quyết tâm theo đuổi đam mê sau khi nhận được lời khuyên của thần tượng Tuấn Hưng.


JSOL: Cùng độ tuổi nhưng sự nghiệp của JSOL chưa thành công như Erik, Quân A.P, Hiền Hồ hay Jack. Nam ca sĩ cũng thừa nhận tủi thân trước thành công của đồng nghiệp cùng tuổi. “Erik, Quân A.P, Jack sao thành công thế nhỉ mà tôi vẫn đứng ở đây”, nam ca sĩ đặt câu hỏi.


Âm nhạc của JSOL theo hướng trẻ trung, MV thường được đầu tư quay ở nước ngoài. Nam ca sĩ cũng có ngoại hình điển trai, giọng hát tốt nên nhận được sự kỳ vọng trong lớp ca sĩ trẻ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.