Jack, K-ICM tung bài mới cổ vũ đội tuyển Việt Nam

By dvvn thg 11 19, 2019
Jack tung bản demo có tên "Việt Nam tôi" để cổ vũ đội tuyển quốc gia. Tuyển Việt Nam đối đầu tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 19/11.

Ngày 19/11, đội tuyển Việt Nam đối đầu tuyển Thái Lan tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Còn một ngày trận đấu mới diễn ra, nhưng ngay lúc này, tinh thần của cổ động viên cả nước đã hào hứng và mong đợi. Bộ đôi Jack, K-ICM tung bản demo bài hát mới mang tên Việt Nam tôi để cổ vũ đội tuyển quốc gia.

Bài hát vẫn mang chất nhạc quen thuộc, đặc trưng của Jack, K-ICM với chất liệu từ nhạc cụ dân tộc nổi bật từ những giây đầu tiên. Trong bản demo có đoạn lời: “Giờ đứng lên phất cao cờ bay/ Dòng nước nam cùng muôn ngàn mây/ Thề khó khăn gian nguy nào/ Hiên ngang bước chân ta về”.

Chỉ sau một giờ ra mắt, bản demo đạt gần 300 lượt xem. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ bản chính thức của ca khúc. “Một bản demo có thật nhiều lý do để trở thành bài hát cổ động quốc dân”, khán giả bình luận.


Nam ca sĩ sinh năm 1997 vẫn giữ nguyên lối hát luyến láy như anh thể hiện trong ca khúc khác. Vì thế cũng có khán giả cho rằng anh nên hát mạnh mẽ, dứt khoát hơn để toát nên tinh thần hào hùng của một bài hát cổ động.

“Có bạn bảo thích một demo với giọng ca hào hùng thì riêng cá nhân tôi lại thích bản demo với giọng nhẹ nhàng luyến láy như này. Việt Nam trong bản demo mang một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, đằm thắm như nét đẹp truyền thống của người con gái Việt vậy. Với thị hiếu khán giả hiện nay thì bài hát nhẹ nhàng êm dịu như này sẽ tiếp cận đến khán giả nhiều hơn. Không chỉ thế bản demo này cũng một phần giúp Jack phô ra cách hát luyến láy đặc trưng”, tài khoản Mỹ Vũ nhận xét.

Tối 18/11, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp đội Thái Lan. Huấn luyện viên người Hàn Quốc tỏ ra khá tự tin. Trước câu hỏi: "Ông có nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn trước Thái Lan"? HLV Park trả lời: "Đúng như vậy".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.