Jack khóc đón tuổi 24

By dvvn thg 4 12, 2021
Jack có mặt trong buổi sinh nhật do fan tổ chức. Anh khóc và chia sẻ không biết bao giờ mới trả đủ những món quà mà người hâm mộ trao tặng.

Ngày 11/4, Jack được fan club ở TP.HCM tổ chức sinh nhật sớm. Nam ca sĩ có mặt để giao lưu và trò chuyện cùng fan.

Jack cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Trước những món quà được người hâm mộ gửi tặng, anh phản hồi: “Có tốn tiền nhiều không? Tôi thấy hoành tráng quá. Tôi đi hát tới chừng nào tôi mới trả đủ và mua quà tặng lại mọi người được”.

Jack khoc don tuoi 24 anh 1

Jack sau đó khóc vì xúc động. Nam ca sĩ cho hay trải qua quãng thời gian dài gắn bó cùng nhau, tình cảm của anh và Đóm - tên cộng đồng fan của Jack - càng thêm sâu đậm, các Đóm tựa như những người bạn luôn dõi theo hành trình nghệ thuật của Jack.

Jack cũng bất ngờ khi fan đã chuẩn bị màn trình chiếu LED Building quảng bá cho MV mới của Jack tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và cả Bến Tre - quê hương của nam ca sĩ.

Jack khoc don tuoi 24 anh 2

Tối 12/4, đúng sinh nhật tuổi 24, Jack sẽ ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên LAYLALAY. MV LAYLALAY được dự đoán cho thấy những thay đổi màu sắc âm nhạc của Jack. Đây cũng là ca khúc đánh dấu việc Jack trở lại với hip hop, rap như xuất phát điểm underground của anh.

Năm 2020, Jack ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc với 3 màu sắc khác nhau. Dù nhận những đánh giá khen chê và thành bại khác nhau ở các giải thưởng âm nhạc, Jack vẫn chứng tỏ là một trong những gương mặt được quan tâm và có nhiều triển vọng nhất của thị trường âm nhạc hiện nay.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.