Jack khoe ảnh không gian sống giữa ồn ào với K-ICM

By dvvn thg 2 04, 2020
Giọng ca "Sóng gió" vừa khoe ảnh nơi ở của nam ca sĩ tại TP.HCM. Thời gian qua, giọng ca sinh năm 1997 vướng lùm xùm với K-ICM và công ty quản lý.

Tối ngày 3/2, trên trang cá nhân, Jack khoe ảnh không gian sống của anh tại TP.HCM. Trong bức ảnh, giọng ca sinh năm 1997 diện áo khoác màu trắng, tạo dáng vui vẻ, cầm điện thoại selfie trước gương. Nam ca sĩ viết: "Nghe nói 200.000 con người kia đang bị thế lực hoạt hình nào đó tấn công. Lo làm gì, sấy tóc đi, lát rước...".


Đáng chú ý, phía sau lưng của chủ nhân Sóng gió là phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại, có tông màu chủ đạo là trắng. Giường ngủ của nam ca sĩ làm bằng gỗ và có ngăn kéo phía dưới. Trong phòng ngủ còn có một tủ lớn kê sát tường, được Jack đặt nhiều thú bông.

Đây là lần đầu tiên Jack khoe không gian sống của anh trên trang cá nhân. Những hình ảnh về nơi ở hiện tại của giọng ca Sóng gió nhận sự quan tâm của người hâm mộ. Chưa đầy một tiếng đăng tải, loạt hình đã nhận về gần 20.000 lượt thích và nhiều bình luận của khán giả.

"Người gì dễ thương thế nhỉ", "Nhà Jack đẹp quá", ... là những chia sẻ của người hâm mộ trước các bức ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Đến thời điểm hiện tại, lùm xùm giữa Jack với công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Jack tạm thời không hoạt động Facebook và cũng chưa đi diễn trở lại. Sau hơn một tháng ầm ĩ, cả hai đều chưa một lần thẳng thắn nói về mối quan hệ rạn nứt cũng như những mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình hợp tác.


Lần đầu tiên bà Tạ Hà, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM, lên tiếng về mâu thuẫn với Jack là dịp trước Tết Nguyên đán Canh Tý. Bà khẳng định Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường.

Mới đây, khi bị cộng đồng mạng "tấn công" trang cá nhân, bà Tạ Hà lên tiếng đáp trả. Bà ngầm khẳng định phía công ty không sai trong chuyện xung đột với nam ca sĩ gốc Bến Tre: "Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng, và sự thật. Một năm bạn giấu được, nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai, mà họ đang cho đối phương cơ hội".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.