Jack khoe vũ đạo trong sản phẩm âm nhạc mới

By dvvn thg 3 11, 2020
Tối 10/3, Jack phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên “Là một thằng con trai”. Nam ca sĩ 22 tuổi đã thay đổi màu sắc âm nhạc quen thuộc, thử sức khả năng vũ đạo trong MV mới.

Tối 10/3, Jack phát hành MV Là một thằng con trai, đánh dấu màn tái xuất Vpop sau quãng thời gian vắng mặt do lùm xùm với ê-kíp cũ. Phía nam ca sĩ khẳng định ca khúc mang đến hình ảnh và màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới cho chủ nhân.

MV có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò chỉ đạo sản xuất. Nữ diễn viên Khánh Vân - người vừa ghi dấu ấn với vai Trà Long trong phim Mắt biếc - đảm nhận vai nữ chính của video clip Là một thằng con trai.

Chia sẻ về cơ hội làm việc cùng Jack, Khánh Vân cho biết cô ngưỡng mộ tinh thần làm việc nghiêm túc, cũng như sự nhiệt tình của Jack trên trường quay.


Sản phẩm được ghi hình trong hai ngày. Theo tiết lộ của ê-kíp, Jack đã thức đến 3 giờ sáng, rồi chỉ ngủ ba tiếng, sau đó lại quay tiếp để hoàn thành MV. Giọng ca 23 tuổi cho biết anh muốn làm việc hết công suất để cho ra thành phẩm nhanh nhất có thể.

Là một thằng con trai đánh dấu bước lột xác của Jack. Anh mang đến hình ảnh trưởng thành, cá tính và thời thượng hơn.

Jack chọn chất nhạc disco của thập niên 1980 làm "gia vị" chủ đạo cho ca khúc. Đây là sự đột phá mới mẻ đối với nam ca sĩ, bởi trước đó, Jack nổi tiếng với loạt ca khúc mang đậm màu sắc âm nhạc miền Tây.

Nội dung bài hát nói về sự day dứt của một chàng trai khi không thể đến với người mình yêu thương. Jack cho biết anh chọn chất nhạc disco sôi động vì muốn người nghe có thể cảm nhận tinh thần tích cực và lạc quan.

Cùng với âm nhạc mang màu sắc mới mẻ, trẻ trung, đoạn vũ đạo trong MV cũng là điểm bất ngờ mà Jack mang lại. Giọng ca người Bến Tre cho biết anh rất lo lắng khi phải thực hiện vũ đạo. “Ban đầu, tôi sợ, không dám nhảy. Tung tăng trên sân khấu thì tôi làm được chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa thử", anh phát biểu.

Ca khúc Là một thằng con trai mang màu sắc retro, nhưng phảng phất nét hiện đại khi xen thêm đoạn rap của Jack. Dự án mới của anh còn có sự góp mặt của DJ Hoaprox trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Hoaprox thuộc nhóm DJ/nhà sản xuất trẻ, giàu tiềm năng của thị trường âm nhạc Việt. Chàng trai sinh năm 1997 từng gây chú ý khi giành chức quán quân The Remix New Generation 2017 cùng Bảo Thy. Anh đồng thời được khán giả biết tới qua một số sản phẩm như Vô tình, Ngẫu hứng...


Là một thằng con trai là phép thử của Jack nhằm hướng bản thân đến hình ảnh và phong cách âm nhạc hoàn toàn mới. Nam ca sĩ khẳng định anh đang nỗ lực để bứt phá, hướng đến thành công.

Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra một số ý kiến trái chiều về ca khúc. Đa số người hâm mộ dành cho sản phẩm mới của Jack những lời khen ngợi, cho rằng đây xứng đáng là bài hát được trông đợi nhất nửa đầu 2020.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng ca khúc mới không khiến khán giả nhớ đến cái "chất" rất riêng từng gây ấn tượng của Jack. Ngoài ra, bản phối Là một thằng con trai cũng bị cho là không quá mới mẻ, đặc sắc. Nhiều người khẳng định để trở thành ca sĩ solo thành công trong thời gian tới, Jack cần phải đầu tư thêm, và cho ra đời những ca khúc ấn tượng hơn nữa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.