Jack không còn xuất hiện ở poster Running Man

By dvvn thg 10 17, 2021
Poster tập 5 Running Man mùa hai có sự xuất hiện của 8 thành viên nhưng vắng mặt Jack. Nhiều khả năng nam ca sĩ sẽ bị loại từ tập 5 của chương trình.

Ngày 15/10, trên mạng xã hội xôn xao tin Jack bị loại khỏi Running Man mùa hai. Thông tin này bắt nguồn từ việc poster tập 5 của chương trình không có sự xuất hiện của giọng ca Sóng gió. Chỉ có hình ảnh 8 thành viên gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang, Karik, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy trên poster của tập phát sóng vào ngày 17/10.

Trao đổi về việc gỡ hình ảnh Jack khỏi poster, đại diện của Running Man mùa hai tiếp tục từ chối bình luận.

jack bi loai anh 1

Từ cuối tập 4, chương trình đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack.

Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Và ở thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam của dàn cast. Trong những hình ảnh được ghi lại trên phim trường ở xứ kim chi cũng vắng mặt Jack.

Dựa vào các yếu tố trên, khán giả dự đoán Jack sẽ bị loại khỏi Running Man từ tập 5. Dự kiến, Running Man sẽ có 5 tập lên sóng liên quan các cảnh quay ở Hàn Quốc. 5 tập cuối của chương trình hiện chưa được ghi hình vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ở bốn tập phát sóng đầu tiên, cách thể hiện của Jack chưa thuyết phục, thậm chí bị nhận xét mờ nhạt. Nam ca sĩ được ưu ái xuất hiện nhiều nhưng ít tương tác với các thành viên khác.

Trước đó, Jack bị đông đảo khán giả phản ứng khi góp mặt trong bốn tập đầu của Running Man. Người hâm mộ cho rằng việc xuất hiện của nam ca sĩ ngay sau khi xảy ra scandal về tình ái là thiếu tôn trọng khán giả. Họ bày tỏ sự bức xúc, tẩy chay Jack.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.