Jack: 'Nhiều khi một mình, đau buồn không thở nổi'

By dvvn thg 5 08, 2020
Dòng trạng thái khá dài được đăng vào tối muộn nhắc tới gia đình, người bà đã mất của ca sĩ Jack nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Jack đăng tải dòng trạng thái khá dài và nhận được sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, anh viết: "Thật ra ai trong chúng ta cũng vậy, mỗi khi có biến cố thì tâm trạng đều rất tệ. Xem mọi người như người thân, nhiều khi có một mình nên mệt mỏi, đau buồn không thở nổi. Coi nhau như gia đình rồi thì hãy cố gắng yêu thương che chở nhau, đừng để mất mát, đau thương khiến bản thân gục ngã hoặc bất đồng".

Giọng ca Sóng gió nói thêm sau bao nhiêu biến cố, anh vẫn luôn ở đây vì tình cảm của người hâm mộ, của gia đình, của mẹ và người bà đã mất.

"Anh không muốn mất thêm ai nữa. Anh còn tồn tại là vì các bạn".


Chỉ sau ít phút, bài đăng của nam ca sĩ sinh năm 1997 nhận được lượng tương tác lớn. Nhiều người để lại bình luận động viên, bày tỏ sự đồng cảm với Jack.

Tài khoản Ngọc Phượng bình luận: "Tổn thương nào cũng sẽ để lại một vết sẹo lớn hoặc nhỏ nên hãy cố gắng với những gì còn diễn ra trước mắt ta". Giang Duong viết: "Jack thật sâu sắc với trái tim tràn ngập yêu thương. Có câu biến đau thương thành sức mạnh. Chúc Jack và gia đình luôn sống lạc quan yêu đời".

Dòng trạng thái này của Jack khiến người hâm mộ cho rằng anh đã thực sự lấy lại được trạng thái cân bằng nhờ tình cảm, sự tin tưởng của khán giả. Fan của nam ca sĩ hy vọng rằng trong thời gian tới, anh sẽ trở lại và để lại nhiều dấu ấn như xưa.

Trước đó, Jack từng nói: "Bà tôi thì mất rồi nhưng bà vẫn luôn là điểm tựa, là chỗ dựa cho tôi những lúc yếu lòng. Mẹ thì tất nhiên, là hiện hữu trước mặt, là người bên cạnh tôi suốt thời gian qua".

Anh nói thêm: "Hôm nay, tôi tâm niệm cứ vui cái đã. Mà niềm vui thì không giấu được. Mình mà vui, bố mẹ và fan của mình sẽ cảm nhận được đầu tiên. Còn rồi như thế nào lại là chuyện của tương lai. Tôi không biết sau này liệu có khác, tôi chỉ biết khi mình còn khả năng, sức khỏe thì cứ chững chạc làm việc tiếp để cống hiến. Như vậy là đủ đẹp và mừng rồi, phải không?"


4 tháng vừa qua được coi là quãng thời gian khó khăn của Jack, kể từ khi anh ngừng hợp tác với K-ICM.

Ông Khanh - cha của Jack từng nói: "Lần gần đây về nhà, nó xanh xao và trông buồn lắm. Nó than: ‘Con sống không nổi nữa. Con về nhà bán trà sữa thôi. Con bỏ hết tất cả, không cần gì hết nữa, họ muốn lấy gì thì lấy’. Chúng tôi hỏi han được gì nhiều đâu, vì nó không chịu nói. Cái tính nó là những gì còn chịu được thì nó sẽ không nói".

Thời điểm xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý, Jack đứng trước nguy cơ mất hết tất cả, kể cả những ca khúc anh sáng tác và thể hiện. Anh nhận được nhiều sự thương cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, đầu tháng 3, Jack đã chính thức trở lại đường đua Vpop sau hơn 3 tháng gặp biến cố sự nghiệp. Anh hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong MV Là một thằng con trai. Nam ca sĩ cho biết đã tới lúc anh tìm kiếm chất liệu mới cho những sáng tác của mình.

"Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

Jack chia sẻ thời gian qua anh vắng bóng vì dưỡng sức khỏe, học thêm kỹ năng âm nhạc, đọc sách để tìm kiếm chất liệu mới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.