Jack: 'Pháp luật đang và sẽ bảo vệ tôi'

By dvvn thg 12 28, 2019
Sau khi công ty ICM thông báo về tranh cãi những ngày qua, Jack cũng lên tiếng qua trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết pháp luật đang và sẽ bảo vệ anh.

Chiều 27/12, công ty quản lý của Jack - INCUOMMOS (viết tắt ICM) đưa ra thông báo đầu tiên về lùm xùm với giọng ca Sóng gió thời gian qua. Ít giờ sau, Jack thông qua tài khoản cá nhân cũng có thông báo mới. Anh viết: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”. Dòng trạng thái nhận được 57.000 lượt thích trong vòng 15 phút. Nhiều bình luận động viên nam ca sĩ 22 tuổi sớm vượt qua giai đoạn sóng gió.

Trong thông báo được gửi tới báo chí trước đó vài giờ, công ty ICM cho biết Jack đã ký hợp đồng dài 5 năm, bắt đầu từ ngày 1/5/2019. Phía công ty khẳng định thông tin đối xử bất công, chèn ép Jack gây xôn xao những ngày qua là cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ ICM.

"Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới", đại diện công ty cho hay.


Đơn vị quản lý cho rằng có người đứng sau, xúi giục Jack. "Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố", đại diện công ty cho biết.

Về sự vắng mặt của Jack, công ty ICM cho biết chính họ là người lo lắng nhất. "Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày nay, công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc - Nam cùng với luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi", công ty này tuyên bố.

Những ngày qua, mạng xã hội tranh cãi về vụ việc của Jack và K-ICM. Nhiều tài khoản khẳng định giọng ca Sóng gió bị công ty chèn ép, đối xử bất công, thậm chí không trả lương. Phóng viên Zing.vn liên hệ với mẹ của Jack, bà cho biết hiện chưa thể lên tiếng về vụ việc.

Trong khi đó, cha của Jack tiết lộ con trai từng chia sẻ việc muốn bỏ cuộc, về nhà bán trà sữa. Theo ông, Jack là ca sĩ nổi tiếng nhưng chưa phụ giúp gia đình về kinh tế. Đặc biệt, từ khi tới TP.HCM để hoạt động, gia đình ông khó liên lạc với con trai.

“Từ ngày lên thành phố, nó đâu còn dùng cái số điện thoại trước đây nữa. Chúng tôi liên lạc với con rất khó. Chặn máy hay làm sao đó mà không liên hệ được. Một, hai tháng nhớ con, chúng tôi điện nhưng cũng không gặp được nó. Thỉnh thoảng em nó mới nhắn tin cho tôi vài dòng rồi thôi, chứ không cầm điện thoại thường xuyên. Chỗ nó ở, tôi cũng không biết”, cha của Jack kể.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.