Jack ra bài mới trong lúc nằm viện, tuyên bố sẽ trở lại showbiz

By dvvn thg 12 30, 2019
Giữa ồn ào bị công ty quản lý bóc lột, Jack đã ra mắt demo bài hát mới với sự giúp đỡ của ViruSs. Ca khúc được cho là lời cảm ơn Jack gửi tới người hâm mộ.

Tối 29/12, ViruSs đã đăng tải bản demo ca khúc mới của Jack lên kênh cá nhân. Theo nhiều người dự đoán, đây chính là bản nhạc giọng ca 22 tuổi đã nhắc đến trong cuộc điện thoại với tác giả hit Thằng điên trước đó.

Ca khúc mới nhất của Jack có tên Đom đóm, phần demo chỉ dài khoảng 40 giây và là phần điệp khúc.

Cùng với demo ca khúc mới, Jack viết trên trang cá nhân: "Mình vốn dĩ cũng chỉ là người phàm, bằng xương bằng thịt như các bạn thôi, đôi lúc cũng có buồn có vui, lo toan cuộc sống hay bộn bề sách vở như các bạn. Trời thương cho mình được làm âm nhạc và may mắn số ít người biết đến. Mình vui lắm chứ".


"Lúc trước có số người chắc không thích mình lắm, hay bình luận hoặc chế ảnh mình, mình đọc được hết. Nhưng mà có sao đâu, mình quen rồi. Ghét hay thương gì các bạn cũng là một phần trong cuộc sống hiện tại của mình", nam ca sĩ tâm sự.

Với dòng chia sẻ khá dài, Jack cho biết anh vui và hài lòng dù phải nằm viện suốt một tuần qua. Vì trong thời gian này, giọng ca người Bến Tre "được nói, được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên", "được sống là chính mình".

Bên cạnh đó, Jack cũng khẳng định anh giàu có vì nhận được tình cảm, sự yêu mến của khán giả. Theo nam ca sĩ, đó là tài sản không thể mua được bằng tiền.

Demo ca khúc mới là món quà Jack gửi tặng những người đã ủng hộ anh thời gian qua. "Trừ khi nhắm mắt rồi, tay chân run rẩy không làm nghệ thuật được nữa thôi chứ nằm viện hay thiếu sức khoẻ có là vấn đề gì đâu, mình sẽ quay lại", Jack tuyên bố.

Bản demo được kí tên là J97. Một số ý kiến nghi ngờ rằng đây là nghệ danh mới của nam ca sĩ.

Trước đó, tối 27/12, khi đang livestream, ViruSs bất ngờ để lộ cuộc điện thoại từ Jack. Jack muốn gửi ViruSs bản demo ca khúc mà anh cho nhạc sĩ nghe cách đây không lâu. Nam ca sĩ cho biết muốn làm bản demo này để fan đỡ lo lắng.


“Giờ em không biết nhờ ai hết. Để em gửi bản thu âm bằng điện thoại. Không làm gì nha, anh đệm piano thêm cho nó có hợp âm như bữa anh em mình bàn. Nói chung em gửi lại vocal bữa em thu và hát cho anh nghe. Mọi người hỏi thăm, em đâu có trả lời hết được. Nếu trả lời thì không tiện”, Jack nói qua điện thoại.

Hiện, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi tới hồi kết. Tối 27/12, Jack lần đầu lên tiếng về vụ việc: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”.

Người nhà Jack cho biết anh nằm viện tại TP.HCM vì suy nhược cơ thể và stress. Nam ca sĩ cũng xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến công ty trên trang cá nhân.

Về phía công ty quản lý, đại diện công ty khẳng định chưa thể liên lạc được với Jack. Đơn vị này cho rằng có người đứng sau, xúi giục Jack. "Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố", đại diện công ty cho biết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.