Jack ra mắt ca khúc 'Đom đóm' sau sóng gió

By dvvn thg 12 28, 2020
"Đom đóm" là ca khúc được Jack giới thiệu từ cuối năm 2019, thời điểm nam ca sĩ gặp sóng gió trong sự nghiệp.

Tối 26/12, Jack ra mắt MV chính thức của Đom đóm. Đây là ca khúc được anh ấp ủ trong thời gian dài, đồng thời cũng là món quà tặng fan.

Đom đóm được Jack tung bản demo từ cuối năm 2019, thời điểm anh xảy ra mâu thuẫn với K-ICM. Chính vì thế, khán giả của Jack rất mong chờ sản phẩm này.

Đom đóm là một bản pop ballad với ca từ nhẹ nhàng, tình cảm. Như Jack chia sẻ trước đó, lời bài hát cũng là những gì anh muốn gửi gắm đến fan: "Gió ơi xin đừng lấy em đi. Hãy mang em về chốn xuân thì. Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh. Ngày nào còn trò chuyện với anh. Em nói em thương anh mà, nói em yêu anh mà. Cớ sao ta lại hóa chia xa. Đóa phong lan lặng lẽ mơ màng. Nàng dịu dàng tựa đèn phố Vinh. Đẹp rạng ngời chẳng cần cố xinh".

Jack Dom dom anh 1

Nội dung và hình ảnh MV được xây dựng theo hướng cổ tích, trong đó Jack hóa thân thành thần rừng - người có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Vào một ngày kia, cô gái xinh đẹp ("nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đóng) xuất hiện trong rừng và hớp hồn thần rừng. Họ dành cho nhau tình cảm trong sáng. Tuy nhiên, sống trong hai thế giới khác biệt, họ không thể ở bên nhau.

Để ngăn cản nhóm người xấu muốn phá hoại thiên nhiên, thần rừng lao vào ngọn lửa đang cháy và hóa thành đom đóm bay lên trời. Hình ảnh những chú đom đóm sáng lấp lánh xuất hiện trong MV là cách Jack thể hiện tình cảm dành cho cộng đồng fan của mình.

Ngay sau khi ra mắt, Đom đóm đạt được những con số ấn tượng: 1 triệu view sau 20 phút phát hành trên YouTube, lập kỷ lục ca khúc thâu tóm top 1 #zingchart nhanh nhất năm 2020. Điều này không quá bất ngờ, bởi Jack là một trong những giọng ca trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay.

Với Đom đóm, Jack đã thực hiện được lời hứa dành cho fan. Nhìn lại một chặng đường đã qua của anh, nhiều người cảm động khi nghe ca khúc. Khán giả Thanh Lan để lại bình luận: "Đây là bài hát với cả tâm huyết của anh, món quà vô giá dành cho fan. Chúng em sẽ luôn bay theo anh và cùng trải qua mọi thứ".

Thành viên mạng Thu Hà chia sẻ: "Bài hát tượng trưng cho tình cảm của Jack với người hâm mộ. Tình yêu cũng không thể so sánh được với Đóm trong lòng Jack". Một fan khác bày tỏ: "Từ khi nghe 4 câu hát hồi cuối năm ngoái, mình đã ngóng chờ bài hát này. Ấm áp và đầy tình yêu. Nội dung MV hướng đến bảo vệ môi trường ý nghĩa".

Jack Dom dom anh 2

Song, bên cạnh đó, Đom đóm vẫn nhận được những ý kiến trái từ bộ phận khán giả trung lập về giai điệu cũng như cách hát luyến láy của Jack. Một số người nghe cho rằng Đom đóm không ấn tượng như kỳ vọng.

"Với bài hát mới này, tôi thấy giai điệu và ca từ của Jack không còn đặc sắc nữa. Cách hát luyến láy cũng bị lạm dụng, nhất là ở điệp khúc, gây mệt mỏi cho người nghe" - thành viên mạng Lê Anh nhận xét.

Khán giả Mai Lan viết: "Ngoài những câu hát ở điệp khúc từng tung ra cách đây một năm, phần còn lại cảm giác trôi tuột, không ấn tượng. Cá nhân mình thích Là một thằng con trai và Hoa hải đường hơn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.