Jack ra mắt sản phẩm mới mang ý nghĩa vì trẻ em Việt Nam

By dvvn thg 11 27, 2020
Tối 23/11, Jack ra mắt sản phẩm kết hợp với PUBG Mobile mang tên: Chạy bo đến “Sáng”, gửi gắm thông điệp vì cộng đồng “10 phút chạy bo, triệu điều ý nghĩa”.

Không chỉ là tựa game điện thoại nổi tiếng được nhiều người trẻ yêu thích nhờ chủ đề hấp dẫn, PUBG Mobile còn thường xuyên tổ chức những hoạt động với mục đích vì cộng đồng. Chạy bo đến “Sáng” kêu gọi mọi người vào PUBG Mobile chạy bo và gây quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Đây là quỹ giúp đỡ hơn 7 triệu em nhỏ trên toàn quốc gặp hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Chỉ cần game thủ chạy được 1 km trong PUBG Mobile, 1 đồng sẽ được tựa game trực tiếp quyên góp vào quỹ. Với những bản đồ rộng và số lượng người chơi, thời gian chơi lớn, hoạt động này mang đến ích lợi đáng kể cho những trẻ em đang cần giúp đỡ.

Trong Chạy bo đến “Sáng”, Jack xuất hiện như chiến binh trong game. Tại đây, Jack bất ngờ tìm thấy ánh sáng của hy vọng, niềm tin và kêu gọi mọi người cùng hướng về ánh sáng ấy để tạo nên sức mạnh cộng đồng to lớn. Có thể thấy, mỗi bước chân trong game thắp lên một tia sáng cho trẻ em nghèo, giúp những mảnh đời bé nhỏ đến gần hơn với ánh sáng của hy vọng, tri thức.

Những game thủ có sự đóng góp lớn nhất cho hoạt động này bằng số km chạy bo sẽ nhận được quà từ Jack. Cụ thể, 50 người có số km chạy lớn nhất sẽ nhận các phần thưởng hấp dẫn, có giá trị lên đến 200 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, các quà tặng như áo thun, ốp điện thoại… có chữ ký của Jack cũng sẽ trao cho người chạy bo năng suất nhất.

Jack anh 2

Hiện nhiều trẻ em tại Việt Nam sống trong tình trạng nghèo, thiếu thốn. Theo UNICEF, khoảng 5,5 triệu em nhỏ không được đáp ứng ít nhất 2 trong các lĩnh vực gồm giáo dục, y tế, dinh dưỡng, nơi ở, nước sạch, vệ sinh môi trường và hòa nhập xã hội.

Những nơi thiếu nguồn nước sạch, vệ sinh không an toàn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh truyền nhiễm ở trẻ. Khoảng 1,9 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị còi cọc, tổn thương não hoặc thể chất vì thiếu dinh dưỡng. Vì vậy, sự góp sức của người chơi PUBG Mobile là hoạt động cần thiết để thay đổi thực trạng này.

Jack anh 3

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.