Jack thắng giải tại MTV EMA 2020

By dvvn thg 11 10, 2020
Jack vượt qua đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan để thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA 2020.

Ngày 9/11, trang chính thức của MTV EMA công bố Jack là người chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc. Trong video nhận giải, Jack gửi lời cảm ơn tới gia đình, ê-kíp và người hâm mộ.

“Tôi vui và hạnh phúc khi nhận giải thưởng nghệ sĩ xuất sắc tại khu vực Đông Nam của của MTV EMA. Cảm ơn ba mẹ, gia đình Đom Đóm (tên fan của Jack) và anh chị em trong ê-kíp. Tôi tự hào về gia đình Đom Đóm, nhờ các bạn, tôi nhận được giải thưởng và thành tự như hôm nay. Mong mọi người giữ sức khỏe, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau", nam ca sĩ bày tỏ.

Jack thang giai MTV EMA anh 1

Tại MTV European Music Awards (MTV EMA) 2020, Jack tranh giải cùng các tên tuổi đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Cuối cùng nam ca sĩ trở thành chủ nhân giải thưởng. Trước đó, đại diện Việt Nam thắng giải MTV EMA hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc là Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016). Vừa qua, Jack phát hành MV Hoa hải đường. Sản phẩm đạt 100 triệu lượt xem sau khoảng một tháng ra mắt.

Tại hệ thống giải thưởng MTV EMA 2020, Lady Gaga là nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất với 7 hạng mục. Tiếp theo là BTS và Justin Bieber với 5 đề cử. Kết thúc buổi lễ trao giải diễn ra ngày 8/11 (giờ địa phương) BTS là nghệ sĩ được trao giải nhiều nhất.

Nhóm nhạc Hàn Quốc chiến thắng 4 trong tổng số 5 hạng mục được đề cử gồm Bài hát hay nhất, Nhóm nhạc xuất sắc, Cộng đồng fan lớn nhất và Best Virtual Live. Ở hạng mục Bài hát hay nhất, nhóm chiến thắng Lady Gaga, Dua Lipa, The Weeknd... nhờ ca khúc Dynamite.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.