Jack thông báo trở lại

By dvvn thg 9 01, 2020
Đại diện của Jack cho biết nam ca sĩ trở lại vào tháng 9 bằng sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian kín tiếng.

Jack vừa đăng tải trên trang cá nhân một clip hơn 2 phút. Trong đó, nam ca sĩ giải đáp cho khán giả về sự vắng bóng của mình thời gian vừa qua.

“Đã khá lâu rồi phải không?”, nam ca sĩ đặt câu hỏi. Sau đó là những hình ảnh Jack làm việc ở phòng thu, tập nhảy cùng biên đạo và tập võ.

Jack tro lai anh 1

“Mỗi ngày tôi đều rất nỗ lực. Tôi muốn mình không chỉ tốt hơn, giỏi hơn, mà còn mạnh mẽ hơn”, giọng ca Bến Tre chia sẻ.

Cuối clip là hình ảnh Jack bước vào một phòng tranh, anh đặt cọ lên tấm voan trắng và thông báo về việc chính thức trở lại vào tháng 9 tới đây. “Từ bây giờ, tôi sẽ viết nên câu chuyện của mình, cùng tất cả các bạn. Chờ tôi nhé!”, nam ca sĩ cho hay.

Đại diện của Jack xác nhận việc nam ca sĩ trở lại vào tháng 9 với sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian im ắng trên thị trường.

Jack tro lai anh 2

7 tháng trước, Jack và K-ICM công khai việc chia tay, “đường ai nấy đi”. Giọng ca sinh năm 1997 sau đó đầu quân cho công ty mới và ra mắt MV Là một thằng con trai. Ở sản phẩm này, Jack tiếp tục giữ vai trò singer/songwriter (thể hiện và sáng tác), Hoaprox sản xuất âm nhạc, trong khi phần hình ảnh do hai đạo diễn điện ảnh là Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy đảm trách.

Là một thằng con trai cho thấy Jack có nhiều thay đổi về âm nhạc lẫn hình ảnh. Tuy nhiên, từ thời điểm MV được ra mắt đến nay, Jack không có thêm sản phẩm.

Ngoài một số lần biểu diễn hiếm hoi Là một thằng con trai, nam ca sĩ cũng không có hoạt động nổi bật. Hồi cuối tháng 3, Jack có một lần "nhá hàng" demo ca khúc mới. Một phần giai điệu cho thấy sáng tác thuộc thể loại pop-ballad nhẹ nhàng, da diết. Tuy nhiên, sản phẩm mới dừng ở demo, chưa được ra mắt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.