Jack: 'Trả công bằng cho gia đình tôi'

By dvvn thg 12 24, 2019
Sau vài ngày im lặng một cách khó hiểu, Jack chính thức lên tiếng về những tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý thời gian qua.

Tối 23/12, MV Hoa vô sắc lên sóng, giữa ồn ào mâu thuẫn của Jack và phía K-ICM. Không lâu sau đó, Jack chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc.

Anh viết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyric".


Giọng ca Sóng gió nói thêm: "Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Như vậy, có thể thấy những đồn đoán trong thời gian qua về mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý là có thật. Cộng đồng fan của Jack truyền nhau thông tin rằng nam ca sĩ 9X bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công.


Theo một số thông tin, Jack yêu cầu nhận cát-xê cao hơn K-ICM nhưng không được đáp ứng. Không những thế, tên của anh luôn bị đặt sau K-ICM.

Tối 21/12 và 22/12, Jack không tham gia show diễn như dự định, chỉ có một mình K-ICM biểu diễn trên sân khấu. K-ICM chia sẻ với khán giả rằng Jack bị ốm và sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, phía công ty này không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

Dòng trạng thái mới nhất của Jack đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều fan để lại bình luận, mong Jack giữ sức khỏe và bình tĩnh xử lý mọi chuyện. "Cố lên em, nếu như tất cả những gì từ hôm qua tới giờ báo chí viết là thật, thì anh thật sự mong em xứng đáng có những thứ em nên có. Và anh cũng tin những bạn bè, anh em vẫn theo dõi em", một thành viên mạng chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.