Jack trở lại đường đua nhạc Việt cuối năm 2020

By dvvn thg 12 25, 2020
Demo "Đom đóm" được phát hành vào ngày 29/12/2019. Một năm sau đó, Jack mới cho ra mắt MV ca khúc với tạo hình hoàng tử tóc trắng.

Ngày 22/12, Jack và ê-kíp công bố poster sản phẩm âm nhạc mới Đom đóm. Người hâm mộ nam ca sĩ háo hức bởi ca khúc được tung demo từ cuối năm 2019 nhưng tới nay mới có MV chính thức.

Theo dự đoán, Đom đóm vẫn mang màu sắc đặc trưng trong cách hát luyến láy của Jack, ca từ đậm chất thơ, nhưng có nét lãng mạn, dịu dàng hơn các sản phẩm trước.

jack phat hanh mv dom dom anh 1

“Tinh thần Đom đóm không hề thay đổi. Tôi hy vọng đem đến một ca khúc mà mọi người khi lắng nghe chắc chắn không nhàm chán", nam ca sĩ cho biết.

Chia sẻ về MV sắp tới, Jack cho biết đây là bản nhạc anh ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, bản demo được hưởng ứng nhiệt tình, thu được lượng view lớn đã tạo áp lực cho nam ca sĩ.

“Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều để hoàn thiện ca khúc này và lựa chọn bản phối tốt nhất cho Đom đóm. Người hâm mộ đã chờ quá lâu rồi, tôi muốn đem đến sản phẩm chỉn chu nhất", Jack chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1997 khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện với mái tóc bạch kim. Trong poster, Jack xuất hiện trong khu rừng đom đóm. Nhiều người hâm mộ cho rằng hình ảnh của nam ca sĩ mang cảm hứng của Peter Pan.

Demo ca khúc Đom đóm được tung ra lần đầu vào tối 29/12/2019. Đoạn demo dài 40 giây, được thực hiện bởi ViruSs. Tác giả hit Thằng điên cho biết đây là sản phẩm Jack tâm đắc nhất và đặc biệt nhờ anh hoàn thiện.

Jack đã gửi bản thu âm mộc bằng điện thoại cho ViruSs, nhờ tác giả hit Thằng điên đệm đàn và phối khí. "Khi một nhạc sĩ phải giao đứa con tinh thần của mình cho người khác nhờ xử lý giúp thì đó là một việc đau lòng, chẳng ai mong muốn", nam streamer tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.