Jack - từ trai quê đến ca sĩ được săn đón ở showbiz

By dvvn thg 2 24, 2020
Jack ra mắt Vpop với ca khúc "Hồng nhan". Chỉ chưa đầy một năm, từ chàng trai quê chân chất, giọng ca 22 tuổi đã trở thành ca sĩ được săn đón bậc nhất showbiz.

Jack gia nhập Vpop từ tháng 2/2019 với ca khúc Hồng nhan. Nam ca sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và trở thành một trong những tên tuổi ăn khách nhất thị trường nhạc Việt. Trước khi tham gia showbiz, Jack từng tham gia nhóm nhạc underground G5R. Thời điểm còn chưa nổi tiếng và vẫn đi hát ở địa phương, Jack sở hữu ngoại hình khá gầy gò, có phần xuề xòa.


Jack bắt đầu hợp tác với K-ICM kể từ Bạc phận (tháng 4/2019). Thời điểm này, vẻ ngoài của giọng ca người Bến Tre đã có nhiều cải thiện, trau chuốt. Anh nhuộm tóc và mặc trang phục gọn gàng, hợp mốt hơn. Tuy nhiên, vẻ ngoài chân chất của chàng trai quê vẫn xuất hiện mỗi khi Jack mặc trang phục giản dị hoặc áo bà ba.


Tháng 7/2019, Jack gây "bão" thị trường âm nhạc với bản hit Sóng gió. Lúc này, nam ca sĩ bắt đầu mặc sành điệu hơn với suit, đồ hiệu, trang phục thiết kế... Để tạo điểm nhấn ngoại hình phục vụ MV, Jack còn để tóc dài theo kiểu mullet - cắt ngắn đằng trước và để dài sau gáy. Tuy nhiên, hình ảnh này của anh không nhận được phản hồi tích cực. Nhiều người cho rằng mái tóc này khiến giọng ca trẻ trông luộm thuộm.


Trong giai đoạn hoạt động sôi nổi cùng K-ICM, Jack để tóc dài, nhuộm vàng và uốn xoăn. Thời điểm này, Jack đã chú ý đến phong cách thời trang thường ngày và xây dựng hình tượng ca sĩ nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, anh thừa nhận vì áp lực giữ hình ảnh trước công chúng nên không dám mặc xuề xòa ra đường cũng như không thể ra phố Bùi Viện ngồi hát như khi chưa nổi tiếng.


Cuối năm 2019, mâu thuẫn giữa Jack và phía K-ICM nổ ra. Cùng thời điểm, công ty ICM tung ra phiên bản chưa hoàn thiện của MV Hoa vô sắc. Ngoại hình của giọng ca sinh năm 1997 trong MV mới nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Từ bỏ mái tóc sáng màu, Jack nhuộm đen và cắt ngắn. Gu thời trang của anh cũng có nhiều cải thiện, trở nên sành điệu và tinh tế hơn. Có ý kiến cho rằng tới lúc này, Jack đã rũ bỏ được vẻ ngơ ngác, đậm chất quê của thời mới gia nhập showbiz.


Trong giai đoạn tạm vắng mặt dưỡng bệnh, Jack chia sẻ một số hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân. Anh được nhận xét trông trưởng thành hơn giai đoạn gây "bão" Vpop với Bạc phận, Sóng gió.


Mới nhất, nam ca sĩ tung ra bộ ảnh mới đánh dấu sự trở lại với đường đua Vpop. Ngoại hình hiện tại của Jack nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Anh chọn kiểu tóc gọn gàng, gu thời trang tinh tế và hạn chế các phụ kiện rườm rà. Thậm chí, có người nhận xét Jack đã có cuộc lột xác ngoại hình ngoạn mục so với thời điểm còn hợp tác cùng K-ICM.


"Bảnh bao quá", "Ra dáng ngôi sao hơn rồi", "Nhìn đẹp trai hơn hẳn", "Phong cách này rất hợp, anh duy trì phong cách này nhé"... là một số lời bình luận của khán giả về ngoại hình hiện tại của Jack. So với giai đoạn vừa "chào sân" Vpop, giọng ca người Bến Tre đã thay đổi hoàn toàn cả về gu thời trang, phong cách tạo dáng chụp hình, cách ứng xử trước truyền thông và khán giả...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.