Jack tung video hậu trường sát giờ K-ICM ra MV mới

By dvvn thg 2 20, 2020
Không biết trùng hợp hay hữu ý, kế hoạch tái xuất của bộ đôi "duyên nợ" Jack và K-ICM liên tục đụng độ.

Như K-ICM thông báo từ trước, tối 19/2, anh sẽ ra mắt MV mang tên Cần một lý do. Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của nhà sản xuất 9X sau khi ngừng hợp tác cùng Jack. Dư luận khá tò mò với MV này, bởi khó để đoán biết K-ICM sẽ đảm nhận vai trò gì - đệm đàn hay hát?.

Khoảng một giờ trước khi MV mới của K-ICM công chiếu, Jack cũng bất ngờ tung video hậu trường một buổi chụp hình. Video có lượt xem tăng nhanh, đạt hơn 150.000 lượt chỉ sau 30 phút đăng tải. Hiện, fan của Jack liên tục kêu gọi cày view để đưa sản phẩm lên top thịnh hành.


Trên mạng xã hội, không ít người đặt câu hỏi phải chăng Jack cố ý tung hình ảnh mới trùng ngày K-ICM ra mắt MV. Bởi hôm 17/2, trước khi K-ICM tung teaser Cần một lý do, phía Jack cũng gửi thông cáo báo chí về việc tái xuất, đồng thời đăng tải video dài 15 giây với tên "Jack và Đóm 2020".

Hai ngày qua, cộng đồng fan của Jack và K-ICM lao vào cuộc đua cày view cho thần tượng. Chỉ sau chưa đầy một ngày, teaser của K-ICM đã leo lên top 1 trending (hiện video này đã được chủ nhân ẩn đi). Đến lúc này, video 15 giây của Jack đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng thịnh hành.

Nhiều khán giả dự đoán nếu Jack và K-ICM thực sự muốn đối đầu về mặt truyền thông, độ phủ sóng, chắc chắn sắp tới cả hai sẽ liên tiếp ra sản phẩm mới. Con đường hoạt động của Jack tương đối rộng mở và không khó đoán. Còn với K-ICM, việc anh sẽ đi tiếp như thế nào vẫn là một dấu hỏi. Chưa kể, nhà sản xuất 9X từng chia sẻ dự định đi học ở nước ngoài trong tháng 2 này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.