Jack tươi tắn ghi hình chương trình Tết cùng Trấn Thành, Lan Ngọc

By dvvn thg 1 23, 2020
Sau thời gian im ắng, Jack sẽ xuất hiện trong một chương trình Tết, dự kiến lên sóng vào tối 30 Âm lịch.

Hôm 22/1, Jack chia sẻ với fan của mình về việc tham gia chương trình Tết có tên Sóng 20. Chương trình dự kiến lên sóng vào tối 30 Tết Nguyên đán, có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Lan Ngọc, Cát Tường, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, H'Hen Niê, Chi Pu, Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung... Trấn Thành đảm nhận vai trò MC.


Theo trailer giới thiệu chương trình, MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Jack vì sao nhận lời tham gia. Nam ca sĩ đáp: "Vì em nhớ sân khấu, không chịu nổi". Giọng ca gốc Bến Tre nói thêm: "Em làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy và làm gì cũng vậy, hoàn toàn do bản năng chứ không có học gì".

Thông tin Jack sẽ xuất hiện trên truyền hình khiến cộng đồng fan xôn xao. Đây được coi là màn trở lại chính thức đầu tiên của Jack sau thời gian ồn ào vừa qua.

Giọng ca Sóng gió chia sẻ với người hâm mộ: "Tui thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tui cũng khó chịu, xong tui lén tham gia chương trình này. Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tui nhạt nhẽo lắm. Ngày 30 cũng chúc y hệt vậy, không tin thì đón coi. Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nha! Trân quý các bạn".

Trước đó, cách đây vài ngày, Jack xuất hiện chớp nhoáng trong buổi gặp fan tại TP.HCM. Anh đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt, sau đó nhanh chóng rời đi bằng xe hơi.


Hôm 21/1, bà Tạ Hà, quản lý của Jack và K-ICM, lần đầu tiên lên tiếng nói về lùm xùm tan rã thời gian qua. Bà khẳng định Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường. Theo lời bà, Jack và phía công ty chưa có bất cứ cuộc đối thoại trực tiếp nào về vụ việc.

"Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ", bà Tạ Hà nói.

Mẹ nuôi K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.