Jack úp mở bài hát mới về tình yêu

By dvvn thg 3 23, 2020
Sau "Là một thằng con trai", Jack chia sẻ với người hâm mộ bản demo bài hát tiếp theo với giai điệu ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Hôm 21/3, Jack "nhá hàng" bản demo ca khúc mới. Nam ca sĩ nhắn nhủ các khán giả của mình rằng: "Đừng bao giờ tổn thương nhé". Ca khúc mới được cho là một bản ballad nhẹ nhàng, có giai điệu da diết, sâu lắng.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ bài hát mới có bản full hay đến chừng nào mới được anh công bố chính thức. Từ trước đến nay, Jack thường được biết đến với khả năng viết lời ca khúc nhanh, luôn có rất nhiều bản demo trong tay. Thỉnh thoảng, anh vẫn chia sẻ các video ngắn dạng này như những món quà tặng fan.


Cách đây một tuần, Jack ra mắt sản phẩm đầu tiên trong năm 2020 mang tên Là một thằng con trai. Đến nay, MV đang giữ vị trí top 1 thịnh hành với hơn 50 triệu lượt xem. Thành tích cho thấy Jack vẫn thuộc nhóm giọng ca trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất hiện nay. Ca khúc có thể không gây sốt, nhưng vẫn bám trụ lâu trên tab thịnh hành.

Với Là một thằng con trai, Jack cho thấy sự lột xác cả về hình ảnh lẫn chất nhạc. Đó không còn là Jack của thời Bạc phận, Sóng gió. Sự hợp tác với producer mới - Hoaprox - mang đến cho thính giả một bản EDM pha trộng giữa pop và rap, cộng thêm một chút disco. Jack cũng lần đầu khoe vũ đạo trong MV.

Nhìn chung, giai điệu của Là một thằng con trai bắt tai, dễ khiến người nghe thưởng thức lại nhiều lần. Tuy nhiên, so với các tác phẩm trong quá khứ của Jack, đây chưa phải là sản phẩm xuất sắc. Chưa kể, vẫn có ý kiến cho rằng màn kết hợp giữa Jack và Hoaprox chưa đủ hòa hợp, khi phần lời và nhạc đôi lúc còn rời rạc, thiếu sự ăn rơ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.