Jack úp mở việc tung sản phẩm âm nhạc mới

By dvvn thg 2 01, 2020
Gần đây, Jack xuất hiện nhiều trên mạng xã hội lẫn các chương trình. Thậm chí, tối 30/1, anh đăng ảnh và úp mở việc trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Tối 30/1, Jack đăng lên Instagram hình ảnh mới cùng dòng trạng thái úp mở việc trở lại. Anh viết: “Đang suy nghĩ giờ nếu mình quay trở lại, 200.000 con người kia sao phân chia 3-5-7 bây giờ”. Dòng trạng thái của anh lập tức nhận lượt tương tác lớn với 45.000 lượt thích. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi cũng nhấn thích, ủng hộ bài viết mới của Jack.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ với sản phẩm mới của thần tượng. “Anh ơi chúng em chờ anh. Nhớ anh vô cùng”, “Anh ơi mau trở lại cùng Đóm là được rồi”, “Thế là Jack cũng sắp trở lại rồi. Mong đợi quá”, người hâm mộ bình luận.


Vừa qua, nam ca sĩ tham gia chương trình truyền hình Sóng 20 diễn ra đêm Giao thừa. Tại đây, anh trải lòng về niềm đam mê âm nhạc.

Nam ca sĩ cho biết: "Được trời thương, cái gì nên đến thì đến chứ tôi chưa bao giờ toan tính hoặc suy nghĩ trước xem mình phải làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy, suy nghĩ những chuyện khác cũng vậy. Tất cả đều là bản năng, không học ở đâu".

Trong khi đó, về phía K-ICM, mới đây, nhà sản xuất trẻ úp mở dự định đi du học. Trên trang cá nhân, nhà sản xuất 9X chia sẻ: “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys (PV: Tên FC của K-ICM) làm tôi xúc động quá”. Anh tiếp tục: “Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”.

Trả lời về việc đi du học, K-ICM cho biết: “Tôi đang nghỉ Tết và chuẩn bị trở lại với công việc. Những dự định sắp tới, tôi sẽ công bố chính thức sau”.

Sau những ồn ào xảy ra thời gian qua, quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM là bà Tạ Hà khẳng định nhà sản xuất 9X và Jack không thể tiếp tục đi chung đường. Bà viết: “Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.