Jack và Chi Pu lần đầu hát live bản hit mới tại đại hội âm nhạc

By dvvn thg 6 17, 2020
"Sóng" - show truyền hình thường niên được tổ chức vào cuối năm - sẽ diễn ra trong 3 đêm 15-17/6, quy tụ những màn trình diễn đặc sắc và câu chuyện từ nghệ sĩ được quan tâm.

Đáp lại sự đón nhận của khán giả, Sóng trở lại bằng đại hội âm nhạc với sự góp mặt của hơn 1.000 nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, Jack hé lộ xuất hiện với bản live đầu tiên của ca khúc Là một thằng con trai. Đây là ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ sinh năm 1997 sau khi tách ra và bắt đầu sự nghiệp solo. Bản hit khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và đứng top 1 trending YouTube trong 13 ngày liên tiếp.


Không chỉ ca hát, Jack thể hiện tài năng khác tại sân khấu đại nhạc hội. Theo đó, nam ca sĩ tham gia Không thể rời mắt cùng Thuý Ngân, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ. Jack cho biết đây là món quà gửi tặng fan Đom Đóm và khán giả xem đài.

Sóng biết cách “chiêu đãi” khán giả bằng những màn live đầu tiên, Cung đàn vỡ đôi cũng nằm trong số đó. Ca khúc được Chi Pu lần đầu hát live sau khi ra mắt ngày 3/6. Bản hit đạt nhiều thành tích như top 1 trending YouTube, xếp thứ 20 trending trên toàn cầu, vị trí 34 trending Hàn Quốc và 2 iTunes Vietnam Songs... Thông tin Chi Pu live ca khúc mới nhất nhận sự quan tâm của khán giả.


Ngoài ra, đại hội âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H’Hen Nie, Hoa hậu Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm… Chương trình được dẫn dắt bởi nghệ sĩ Trường Giang và Á hậu Thuỳ Dung cùng dàn MC khách mời. Tất cả đưa Sóng trở thành một trong những sự kiện âm nhạc đáng mong đợi nhất mùa hè này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.