Jack và K-ICM cổ vũ U22 Việt Nam cùng hàng nghìn fan

By dvvn thg 12 11, 2019
Rất đông bạn trẻ có mặt tại sân vận động Đại học Y Hà Nội để cùng bộ đôi K-ICM và Jack cổ vũ đội nhà trong trận đấu quyết định.

Tối 10/12, K-ICM và Jack biểu diễn tại sân vận động Đại học Y Hà Nội. Nguời hâm mộ của của cặp ca sĩ - nhà sản xuất 9X có mặt từ khoảng 17h để có vị trí đẹp. Đêm nhạc diễn ra ngay trước trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia nên bộ đôi Sóng gió cùng hàng nghìn fan không quên cùng nhau cổ động những chàng trai áo đỏ.


Jack biểu diễn ba ca khúc quen thuộc - Hồng nhan, Sóng gióViệt Nam tôi. Việt Nam tôi cũng là bài hát giọng ca 9X sáng tác nhằm cổ vũ đội nhà tại mùa SEA Games 30.


Sau mỗi tiết mục, Jack lại khuấy động khán giả có mặt tại sân vận động. Anh hô vang "Việt Nam vô địch", kêu gọi các bạn trẻ cỗ vũ hết mình cho đội tuyển U22.


Màn biểu diễn sôi động của Jack khiến không khí sân vận động như bùng nổ. Trước đó, nam ca sĩ cũng gửi lời chúc các cầu thủ trên trang cá nhân: "Jack chúc mọi điều tốt lành. Việt Nam!".


Sân vận động Đại học Y Hà Nội được phủ kín bởi màu đỏ. Hàng nghìn khán giả đặt tay lên ngực cùng hát vang quốc ca. Sau khi hoàn thành màn trình diễn, Jack và K-ICM ra về trước, song các bạn trẻ vẫn ở lại để cổ vũ cho U22 Việt Nam.


Nhóm nhạc OPlus và ca sĩ Hoàng Quyên cũng góp mặt trong chương trình. Họ đều đặt niềm tin vào dàn cầu thủ trẻ và tài năng.


Không khí náo nhiệt ngoài trời phần nào làm giảm bớt cái lạnh của thủ đô những ngày đầu đông. Người dân Việt Nam đang chung một niềm tin đội bóng của chúng ta sẽ vô địch SEA Games 30.


Bà Ngọc Biên cùng con gái Thuỷ Tiên đi từ Mai Động đến sân bóng đá Đại học Y Hà Nội để gặp Jack và K-ICM cũng như cổ vũ tuyển Việt Nam. Bà Biên cho biết ở nhà bà yêu thích hai ca sĩ và cẫn nghe thường xuyên.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.