Jack xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến K-ICM

By dvvn thg 3 24, 2020
Nhiều khán giả thắc mắc khi không nhìn thấy những hình ảnh liên quan đến K-ICM trên trang cá nhân của Jack như trước.

Hôm 22/3, nhiều thành viên mạng đồng loạt thắc mắc khi thấy những hình ảnh cũ của K-ICM không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Jack. Nam ca sĩ chỉ để công khai khoảng hơn 20 bức ảnh của riêng mình và một số bài đăng. Nhiều bài chia sẻ về các sản phẩm kết hợp cũ như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... cũng đã được cài đặt chế độ xem khác.


Cho rằng Jack đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến cộng sự cũ, các thành viên mạng để lại bình luận trên trang cá nhân của giọng ca Sóng gió. Những fan từng yêu mến cả hai nghệ sĩ trẻ bày tỏ sự thất vọng trước mối quan hệ đổ vỡ một cách đáng tiếc.

"Cái này là xóa hết rồi, nếu lỗi là dòng thời gian bị ẩn thôi chứ album vẫn còn ảnh", "Các ảnh bài hát từ năm 2019 đâu rồi ta", "Kéo đến đây giật mình, hết thật rồi sao? Bao nhiêu là kỷ niệm", "Thế là mất hết rồi"... là những thắc mắc từ phía khán giả.

Thực tế, những bài đăng và hình ảnh cũ vẫn còn trên trang cá nhân của Jack. Giọng ca 9X thay đổi chế độ xem từ công khai sang bạn bè, vì thế nhiều cư dân mạng không thể xem được.

Theo chia sẻ từ phía quản lý của Jack, trang cá nhân với hơn 1 triệu lượt theo dõi mang tên Phương Tuấn gần đây bị lỗi kỹ thuật, thường bị ẩn những bài đăng mới. Do đó, ê-kíp phải tiến hành bảo trì để khắc phục lỗi.

Về phía K-ICM, 3 tháng từ sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh vẫn giữ nguyên toàn bộ hình ảnh với cộng sự trên trang cá nhân. Nhà sản xuất âm nhạc 9X cũng vẫn "theo dõi" tài khoản Instagram của Jack.


Trong bài phỏng vấn mới đây, K-ICM lần đầu trải lòng về câu chuyện lùm xùm thời gian qua. Anh chia sẻ bản thân vẫn luôn nghĩ về tình bạn với Jack và không khỏi tiếc nuối khi mối quan hệ đổ vỡ. Đồng thời, K-ICM thừa nhận Jack là cộng sự ăn ý nhất của anh từ trước đến nay. Việc họ gặp nhau là một cái duyên và anh luôn trân trọng điều đó.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.