Jaykii xác nhận yêu Trương Hoàng Mai Anh

By dvvn thg 5 20, 2021
Jaykii xác nhận anh và Trương Hoàng Mai Anh đã hẹn hò một thời gian. Hiện tại, cả hai thấy tình cảm chín muồi mới quyết định công khai.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Jaykii và Mai Anh đồng loạt đăng ảnh tình cảm của cả hai. Nam ca sĩ viết: "Cảm ơn em đã ra về cùng anh". Trong khi đó, Mai Anh chia sẻ: "Cảm ơn chàng trai đã kết thúc sự cô đơn của em".

Jaykii xác nhận: "Tôi và Mai Anh đã hẹn hò một thời gian. Khi cảm thấy tình cảm ổn định, cả hai mới chia sẻ với mọi người".

Nam ca sĩ cho biết thêm cả hai quen nhau từ trước khi tham gia game show hẹn hò Tình yêu hoàn mỹ.

Jaykki yeu Mai Anh anh 1

Jaykii tiết lộ điểm ấn tượng của anh về bạn gái là nói rất chậm. Do đó, nam ca sĩ phải tập trung nhiều hơn mỗi khi nghe bạn gái nói chuyện.

"Điểm tương đồng của chúng tôi là thẳng thắn và thành thật. Cả hai bằng tuổi, đều thuộc cung Xử Nữ, thích đi du lịch", anh nói.

Công khai chuyện tình cảm sau khi cùng xuất hiện ở game show hẹn hò, Jaykii và Mai Anh không tránh khỏi bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm để PR. Trả lời về chuyện dùng tình cảm cá nhân để Pr, Jaykii phủ nhận. Anh nói: "Tình cảm của tôi dành cho Mai Anh là chân thành" . Jaykii cho hay anh và bạn gái đã tính đến chuyện gắn bó lâu dài.

Trước đó, trên trang cá nhân, Mai Anh bày tỏ tình cảm dành cho Jaykii. Cô viết: "Sau bao ngày tháng luôn bị bạn bè trêu chọc vì ế, bố mẹ dọa đuổi ra khỏi nhà vì tưởng con gái mình không biết yêu. Bây giờ, tôi chính thức thông báo là mình hết cô đơn rồi. Tôi đã có người thương mình hơn cả bản thân mình rồi.

Chàng trai này rất đặc biệt, có khả năng chỉ nhìn thôi cũng hiểu em định nói gì, nghĩ gì, có khả năng kìm nén sự tức giận của mình chỉ vì sợ em buồn, luôn để ý đến cảm xúc của em đầu tiên. Lần đầu tiên có một người chấp nhận tất cả các loại tính xấu của em mà không phàn nàn, không yêu cầu phải sửa đi, mà lại cảm thấy đáng yêu".

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Anh từng lọt top 10 của Vietnam Idol 2013. Anh hợp tác với Sara Lưu và tạo nên bản hit Đừng như thói quen. Trương Hoàng Mai Anh được biết tới là người mẫu ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.